Khai mạc Giải bóng đá cụm Tài chính - Thương mại lần thứ nhất

(Baonghean.vn) - Chiều 9/7, tại TP Vinh, diễn ra 2 trận bóng trong khuôn khổ Giải bóng đá cụm Tài chính - Thương mại thuộc Đoàn các cơ quan tỉnh Nghệ An. Có 8 đội bóng tham gia giải, đặc biệt, đội khách mời là Cơ quan Tỉnh ủy với sự tham gia của các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên T.Ư Đảng Bí thư Tỉnh ủy và Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy. 

Giải bóng đá cụm Tài chính - Thương mại được tổ chức nhằm động viên, khích lệ, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh. Đồng thời nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, học tập lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên trong các cơ quan, đơn vị cụm Tài chính - Thương mại.

Các đội tham gia giải đấu.
Các đội tham gia giải đấu.

Giải được tổ chức vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật từ 9/7 - 17/7 2016, gồm 8 đội bóng tham gia, trong đó có 2 đội khách mời là Đội Tỉnh ủy và Đội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Sáng 9/7, sau Lễ khai mạc đã có 2 trận đấu diễn ra giữa đội Sở Tài chính và Kho bạc Nhà nước và đội Ngân hàng Nhà nước với đội Cục Thuế. Hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số 3 - 2 nghiêng về đội Sở Tài chính và Ngân hàng Nhà nước.

,
Các đội tham gia với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng.
Pha ghi bàn vào của đội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.
Pha ghi bàn của đội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Chiều 9/7 diễn ra 2 trận đấu giữa đội Cơ quan Tỉnh ủy và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 6 - 6. Trận giữa  đội Sở Công thương và Cục Hải quan kết thúc với tỷ số 6 - 2 nghiêng về đội Cục Hải quan.

,
Tình huống Đội Cục Hải quan để lỡ cơ hội ghi bàn.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hữu nghị nhưng không kém phần gay cấn.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hữu nghị nhưng không kém phần gay cấn.
 

Hoài Thu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới