Thêm nhiều bằng chứng khẳng định Quang Hải - Nhật Lê đã 'yêu lại từ đầu'

Chia tay hơn nửa năm, cách đây ít ngày Quang Hải và Nhật Lê bất ngờ bị nghi nối lại tình xưa khi clip cặp đôi đi ăn tối cùng nhau được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngay khi thông tin nổ ra, fans đã vào trang cá nhân "chất vấn" với mong muốn có câu trả lời nhưng người trong cuộc một mực giữ im lặng. Không lâu sau đó, hình ảnh Hải - Lu ngồi ăn lẩu cũng một nhóm bạn tiếp tục gây bão mạng xã hội.

Chính loạt "động thái đáng ngờ" này làm cho người yêu mến cả 2 mừng thầm bởi sau tất cả họ lại về bên nhau.

Tìm thấy cả tá bằng chứng khẳng định Quang Hải - Nhật Lê đã yêu lại từ đầu!-2

Nếu trước đây, Facebook Nhật Lê là một dòng chữ ngẫu nhiên...

Tìm thấy cả tá bằng chứng khẳng định Quang Hải - Nhật Lê đã yêu lại từ đầu!-3
... thì nay được thêm ngày sinh nhật của Quang Hải (12/4/1997).

Gần đây nhất, các thánh soi lại chỉ ra loạt bằng chứng cả 2 dành tình cảm đặc biệt cho nhau chỉ qua những động thái nhỏ. Về phần gái xinh xứ Quảng, cô lấy ngày sinh nhật của Quang Hải là 12/4/1997 đặt làm địa chỉ Facebook. 

Nếu là người tinh ý sẽ nhận ra, trong khoảng thời gian rạn nứt, Nhật Lê đặt địa chỉ Facebook của mình là 1 dãy chữ số ngẫu nhiên chứ không hề chủ động để dòng số cụ thể thế này.

Tìm thấy cả tá bằng chứng khẳng định Quang Hải - Nhật Lê đã yêu lại từ đầu!-4
Tìm thấy cả tá bằng chứng khẳng định Quang Hải - Nhật Lê đã yêu lại từ đầu!-5

Còn Quang Hải, anh cũng có hành động chứng minh tình yêu bền chặt cùng bạn gái. Cụ thể ngày 1/3 vừa qua, Quang Hải âm thầm thêm nickname "Lu béo" (tên gọi thân mật của Nhật Lê) vào bài post sinh nhật năm 2018. Trước đó, chủ nhân bài đăng từng xóa bỏ "hashtag" này khi họ dính nghi vấn chia tay.

Ngay lập tức những thông tin trên tiếp tục khiến fans ruột của họ mừng như mở cờ trong bụng. Người yêu mến cũng hy vọng Hải - Lê sớm khoe ảnh mặn nồng như trước.

Tin mới