Các đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (32/).

(Baonghean) - Sáng nay 3/2, đoàn Ban cán sự Đảng UBND tỉnh do đồng chí Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng 3/2/1930 – 3/2/2012. Cùng đi có các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Thay mặt Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thường trực tỉnh ủy, Nghệ An đã có những bước tiến vượt bậc. Kinh tế - xã hội phát triển tốc độ năm sau luôn cao hơn năm trước, an ninh quốc phòng được giữ vững, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, các tổ chức cơ sở Đảng ngày càng được củng cố vững mạnh, tạo được sự đồng thuận và tin tưởng của nhân dân đối với Đảng.

 

Các đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (32/). ảnh 1

  Đồng chí Hồ Đức Phớc thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và đánh cao những cố gắng nỗ lực của UBND tỉnh trong những năm vừa qua, đặc biệt là trong năm 2011. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới, UBND tỉnh triển khai và chỉ đạo các ngành liên quan thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế xã hội đã đề ra, tạo khối đoàn kết vững chắc với quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đã đề ra, để xây dựng Nghệ An sớm trở thành một trong những tỉnh khá của cả nước như Bác Hồ hằng mong muốn.

   

* Cũng trong sáng nay,  đại diện các cơ quan Công an tỉnh, Báo Nghệ An, Đài PTTH tỉnh, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Nghệ An đã đến chúc mừng Tỉnh ủy. Lãnh đạo các đơn vị bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Nghệ An, đã đề ra những chủ trương, định hướng đúng đắn cùng nhân dân đưa nền kinh tế-́ xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển. Các đoàn chúc mừng và mong muốn Tỉnh ủy tiếp tục lãnh đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra, xây dựng tỉnh nhà không ngừng phát triển về mọi mặt.

   Các đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (32/). ảnh 2

               Báo Nghệ An chúc mừng Tỉnh ủy nhân Ngày thành lập Đảng

Các đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (32/). ảnh 3

                               Công an tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy

    Các đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (32/). ảnh 4


                       Đài PT-TH Nghệ An chúc mừng Tỉnh ủy
 

Tại buổi tiếp, đồng chí Phan Đình Trạc đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan, đơn vị đã có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội tỉnh nhà phát triển, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế – xã hội năm 2011.

 

Bí thư Tỉnh ủy Phan Đình Trạc mong rằng, năm 2012, các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền giao phó, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh, sớm đưa Nghệ An trở thành tỉnh khá của cả nước.

Đức An - Thanh Lê

Tin mới