Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Bế giảng lớp Sơ cấp chính trị khóa III

(Baonghean.vn)- Chiều 28/11, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp chính trị khóa III.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Sau 3 tháng học tập,  92 học viên lớp Sơ cấp chính trị khóa III đã hoàn thành chương trình đề ra. Lớp học được nghiên cứu 18 bài theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương biên  soạn.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức lớp học, nhìn chung các học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình; những nguyên l‎ý của Chủ nghĩa Mác-  Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên được thông tin một số tình hình của các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ, tình hình kinh tế- xã hội trong nước và quốc tế.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phát biểu
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phát biểu

Các giảng viên chuẩn bị bài giảng nghiêm túc. Trong giảng dạy, giảng viên đã kết hợp phần lý luận cơ bản và thực tiễn diễn ra trong các doanh nghiệp đã tạo nên tính sinh động, phong phú, học viên dễ tiếp thu, nhận thức sâu sắc hơn các vấn đề lý luận, thực tiễn của Đảng hiện nay. Từ đó, giúp học viên vận dụng đúng đắn, sáng tạo các quan điểm của Đảng vào thực tiễn công tác ở đơn vị mình một cách hiệu quả, nâng cao trình độ, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; góp phần tích cực vào sự phát triển chung của đơn vị và xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh.

Trao giấy khen cho học viên đạt loại giỏi
Trao giấy khen cho học viên đạt loại giỏi

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức trao bằng Sơ cấp chính trị cho các học viên, trao giấy khen cho 12 học viên đạt loại giỏi.

Thanh Lê

Tin mới