Đồng chí Nguyễn Xuân Đường thăm tòa soạn hội tụ Báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 4/10, đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm  tòa soạn hội tụ Báo Nghệ An.
Đón tiếp đồng chí Nguyễn Xuân Đường có đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An, cùng các đồng chí trong Ban biên tập Báo Nghệ An.
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường thăm mô hình tòa soạn hội tụ Báo Nghệ An
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường thăm tòa soạn hội tụ Báo Nghệ An.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan trình bày những cách làm báo mới mà Báo Nghệ An đang hướng tới
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường vui mừng trước sự phát triển của Báo Nghệ An.

Thăm tòa soạn hội tụ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tình thần đổi mới, sáng tạo của tập thể Báo Nghệ An, nhằm bắt nhịp được với xu thế làm báo hiện đại mà các nước trong khu vực và thế giới. Đồng chí khẳng định đây là mô hình tòa soạn kiểu mới, hiện đại đòi hỏi tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An phải trau dồi hơn nữa chuyên môn, nghiệp vụ nhằm vận hành và phát triển tốt hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan trình bày những cách làm báo in và báo điện tử kiểu mới mà Báo Nghệ An đang hướng tới
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan giới thiệu với Chủ tịch UBND tỉnh về phương thức làm báo in và báo điện tử giai đoạn mới.
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường cũng vui mừng và biểu dương trước những thành quả mà Báo Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới vừa được Đảng và nhà nước trao tặng. Đồng thời đồng chí Nguyễn Xuân Đường cũng mong muốn đây là danh hiệu không chỉ là niềm vinh dự cho tập thể Báo Nghệ An mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà vì thế Báo Nghệ An phải luôn luôn phát huy tinh thần đó để ngày một phát triển.
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An
Thay mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan cảm ơn những tình cảm mà đồng chí Nguyễn Xuân Đường đã dành cho báo trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định trong thời gian, tới tập thể Báo Nghệ An sẽ phát huy truyền thống Anh hùng thời kỳ đổi mới, ngày càng làm tốt hơn vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, đáp ứng yêu cầu của bạn đọc.
Đức Anh

Tin mới