Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm và tặng quà một số cơ quan, đơn vị tại TP Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 2/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị  trên địa bàn TP Vinh.

Thăm và tặng quà Công an TP Vinh
Thăm và tặng quà Công an TP Vinh.

Tại Công an TP Vinh, đoàn ghi nhận những thành tích đạt được của lực lượng thời gian qua, đặc biệt trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, đồng thời mong muốn thời gian tới đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, giúp nhân dân vui xuân đón Tết an toàn.

Thăm Phòng CSGT đường bộ đường thủy Công an tỉnh
Thăm Phòng CSGT đường bộ đường thủy Công an tỉnh.

Thăm và chúc tết  cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát đường bộ đường sắt Công an tỉnh, đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý: Thời gian tới, cùng sự phát triển mạnh mẽ của KT- XH tỉnh nhà, dự báo lưu lượng người và phương tiện tiếp tục tăng nhanh, đòi hỏi lực lượng CSGT phải có những biện pháp quyết liệt, kiểm soát chặt chẽ các địa bàn trọng điểm, không để xảy ra ùn tắc và tai nạn lớn; đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Tặng quà cho Lực lượng Cảnh sát 113
Tặng quà cho Lực lượng Cảnh sát 113.

Thăm và chúc tết phòng Cảnh sát 113, (Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội), đồng chí Huỳnh Thanh Điền và đoàn công tác đánh giá cao những kết quả năm 2015 của đơn vị, ghi nhận những nỗ lực của lực lượng cảnh sát 113 trong góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời mong muốn trong năm 2016 và dịp Tết Nguyên đán, đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo cho người dân vui xuân, đón Tết được an toàn.

Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu, ghi nhận những thành tích xuất sắc của lực lượng Cảnh sát cơ động trong năm qua
Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu, ghi nhận những thành tích xuất sắc của lực lượng Cảnh sát cơ động trong năm qua.

Thăm CBCS Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65), đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích hoạt động của đơn vị trong thời gian qua, góp phần rất lớn vào  đảm bảo an ninh trật tự, sự an toàn các sự kiện lớn, quan trọng của tỉnh. Trong dịp Tết, lưu lượng người và phương tiện gia tăng, đồng thời các loại tội phạm cũng hoạt động phức tạp, vì vậy, phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lực lượng cơ động tiếp tục tăng cường, huy động tối đa lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát để người dân được đón Tết vui tươi, an toàn.

Thăm và chúc tết CBCNV Công ty CP Bến xe Vinh
Thăm và chúc Tết CBCNV Công ty CP Bến xe Vinh.

Đến thăm và chúc tết CBCNV Công ty CP Bến xe Vinh, đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, đơn vị có những biện pháp phù hợp, sớm di dời các bến xe ra khỏi địa bàn nội thành TP Vinh nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc trong điều kiện lưu lượng người và phương tiện tăng nhanh. Đồng thời yêu cầu đơn vị có kế hoạch để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết.

Chúc tết Chi nhánh Việt Nam Airline tại Vinh

Chúc Tết Chi nhánh Việt Nam Airline tại Vinh.

Tại Văn phòng Chi nhánh Việt Nam Airline Nghệ An, đoàn nghe đại diện đơn vị báo cáo về một số thành tích nổi bật trong thời gian qua. Theo kế hoạch, đơn vị sẽ tăng thêm 60 chuyến bay, phục vụ thêm cho 11 nghìn lượt khách về quê ăn tết.  

Thăm và chúc tết CBCNV Điện lực Nghệ An

Thăm và chúc tết CBCNV Công ty Điện lực Nghệ An

Thăm Công ty điện lực Nghệ An, đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh phấn khởi trước những kết quả mà ngành điện đạt được trong năm qua, đặc biệt, đã hoàn thành đóng điện cho các xã nghèo khó khăn trước Tết nguyên đán.

Chúc tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện 115

Chúc tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện 115.

Tại Bệnh viện đa khoa 115 nghệ An, đồng chí Huỳnh Thanh Điền ghi nhận những kết quả của đơn vị, đồng thời mong muốn thời gian tới bệnh viện sẽ ó những giải pháp hiệu quả, góp phần đưa công tác chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân ngày một tốt hơn.

Thăm và chúc tết CBCNV Cảng hàng không Vinh
Thăm và chúc tết CBCNV Cảng hàng không Vinh.

Cũng trong sáng nay, đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm Cảng hàng không Vinh. Chúc tết CBCNV đơn vị, đồng chí mong muốn Cảng Hàng không Vinh sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, từ đó kéo theo sự phát triển của các ngành khác

Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích mà Ga Vinh đạt được trong năm qua
Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích mà Ga Vinh đạt được trong năm qua

Thăm và chúc Tết CBCNC Ga Vinh, đồng chí Huỳnh Thanh Điền mong muốn, thời gian tới ngành đường sắt  tiếp tục có những đổi mới, nâng cao chất lượng, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phú Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới