Đồng chí Huỳnh Thanh Điền chúc tết tại Thị xã Thái Hòa và Thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân năm 2016, ngày 31/1, đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho một số đơn vị và gia đình chính sách, hộ người cao tuổi ở Thị xã Thái Hòa và Thành phố Vinh.

Cùng đi có đại diện của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy quân sự, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền thăm và chúc tết Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Cửa Lò
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền thăm và chúc tết Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Thái Hòa

Đến chúc tết và tặng quà cho Thị ủy và UBND thị xã Thái Hòa, đồng chí Huỳnh Thanh Điền vui mừng trước kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và người dân thị xã đã đạt được trong năm 2015  đối với việc phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt là trong việc thực hiện mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Cho đến nay Thái Hòa là đơn vị cấp huyện đầu tiên của Nghệ An đã hoàn thành các chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2015.

Đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Thái Hòa
Đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Thái Hòa

Đồng chí cũng tin tưởng, với những thành tích đã đạt được, bước sang năm 2016, thị xã Thái Hòa sẽ ngày càng phát triển và khang trang hơn nữa, trở thành một trung tâm kinh tế, xã  hội của khu vực.

Trò chuyện với Đội cảnh sát PCCC số 3, đơn vị đang quản lý 4 địa bàn Thị xã Thái Hòa, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Quế Phong
Trò chuyện với Đội cảnh sát PCCC số 3, đơn vị đang quản lý các địa bàn Thị xã Thái Hòa, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Quế Phong
Tặng quà tết cho Công an Thị xã
Tặng quà tết cho Công an Thị xã

Thăm đội cảnh sát PCCC số 3, đồng chí yêu cầu trong dịp tết Nguyên đán, đội cần phải chủ động nắm vững tình hình, chuẩn bị đầy đủ lực lượng và  sẵn sàng mọi phương án phòng sự cố xấu nhất xảy ra. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn đội cảnh sát PCCC số 3 cần tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn phối hợp với cấp ủy và chính quyền địa phương làm tốt công tác PCCC, đặc biệt là ở những vùng trọng điểm, những nơi có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao.

Cũng tại thị xã Thái Hòa, đồng chí đã đến thăm Công an, Ban chỉ huy Quân sự thị xã. Thăm và chúc tết cụ Hà Thị Điểm ( 104 tuổi) ở Khối Tân Thành, Phường Hòa Hiếu và thăm cụ Phan Bùi Các ( 93 tuổi) – cán bộ tiền khởi nghĩa ở khối Quang Thịnh, Phường Quang Tiến.

Thăm và tặng quà tết của UBND tỉnh cho ông Phan Bùi Các, cán bộ tiền khởi nghĩa
Thăm và tặng quà tết của UBND tỉnh cho ông Phan Bùi Các, cán bộ tiền khởi nghĩa
Chúc tết và mừng tuổi cụ Hà Thị Điểm - 104 tuổi
Chúc tết và mừng tuổi cụ Hà Thị Điểm - 104 tuổi
Chúc tết phòng cảnh sát PC 47 - đơn vị anh hùng lao động
Chúc tết phòng cảnh sát PC 47 - đơn vị anh hùng lao động

Cùng ngày, đồng chí Huỳnh Thanh Điền và đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ phòng PC 47, PC 45, phòng An ninh xã hội - Công an Nghệ An. Thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ phòng cảnh sát PCCC số 1, số 4 thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nghệ An. Tại các đơn vị, đồng chí Huỳnh Thanh Điền lưu ý, dịp tết là thời điểm nhiều loại tội phạm hoạt động và có nhiều diễn biến phức tạp. Vì vậy, các lực lượng cần nêu cao tinh thần sẵn sàng đấu tranh các loại tội phạm và cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới