Cử tri Anh Sơn nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên

(Baonghean.vn) - Đó là ý kiến của cử tri xã Lĩnh Sơn(huyện Anh Sơn) trong buổi tiếp xúc với các ứng cử viên ĐB QH khóa XIV và HĐND tỉnh vào sáng ngày 08/05.
4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông, bà: Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Văn Kim - Phó Cục trưởng Chi cục Đo lường chất lượng Nghệ An; Nguyễn Thị Thanh Xuân - Thẩm phán trung cấp, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An.
5  ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại đơn vị bầu cử số 20 huyện Anh Sơn gồm các ông, bà: Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Độ - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đặng Thanh Tùng - Bí thư Huyện ủy Anh Sơn; Bùi Thị Phượng - Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Anh Sơn; Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư Đoàn xã Lĩnh Sơn.
Đông đảo cử tri tham dự buổi tiếp xúc.
Đông đảo cử tri tham dự buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc với các ứng cử viên, cử tri xã Lĩnh Sơn thuộc đơn vị bầu cử ĐBQH số 1 và đại biểu HĐND tỉnh số 19 đã đồng tình cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, kỳ vọng các đại biểu sau khi trúng cử sẽ thực hiện đúng các lời hứa với cử tri, đồng thời giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri. Đồng thời, cử tri xã Lĩnh Sơn cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của cuộc bầu cử ĐB QH khóa XIV và H ĐND các cấp trên địa bàn Nghệ An nói chung và Anh Sơn nói riêng. 

Giám đốc công an tỉnh Nguyễn Hữu Cầu trình bày chương trình hành động trước cử tri.
Giám đốc công an tỉnh Nguyễn Hữu Cầu trình bày chương trình hành động trước cử tri.
Cử tri Lĩnh Sơn theo dõi danh sách ứng cử viên được niêm yết tại trụ sở UBND xã.
Cử tri Lĩnh Sơn theo dõi danh sách ứng cử viên được niêm yết tại trụ sở UBND xã.

Bên cạnh đó, cử tri địa phương đề xuất 12 ý kiến liên quan đến một số vấn đề như tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn trong chương trình NTM; vấn nạn thực phẩm bẩn; tín dụng đen; chế độ cho người có công với cách mạng; vấn đề dôi dư giáo viên hợp đồng… 

Các đồng chí Nguyễn Hữu Cầu, Nguyễn Văn Độ đã giải đáp các kiến nghị, đề xuất của cử tri; hứa tiếp tục tiếp thu, phản ánh nguyện vọng của người dân lên các cơ quan chức năng để nhanh chóng được giải quyết.
Hoài Chung
(Đài TT TH Anh Sơn)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới