Nghi Lộc giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

(Baonghean.vn) - Cơ quan MTTQ và các đoàn thể huyện Nghi Lộc giới thiệu 2 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Sáng  2/3, cơ quan MTTQ và các đoàn thể huyện Nghi Lộc đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử bầu đại biểu HĐND Tỉnh khóa XVI, nhận xét và giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện Nghi Lộc khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Đại biểu biểu quyết tại hội nghị hiệp thương.
Đại biểu biểu quyết tại hội nghị.
Trên cơ sở kết quả hiệp thương lần thứ nhất do Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức và điều chỉnh của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XV, huyện Nghi Lộc được phân bổ giới thiệu 8 người để tham gia ứng cử bầu đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Trong đó, cơ quan MTTQ và các đoàn thể huyện Nghi Lộc được giới thiệu 2 người.
Căn cứ vào tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân, cán bộ, công chức cơ quan MTTQ và các đoàn thể huyện đã thảo luận, nhận xét và thống nhất cao giới thiệu hai người của cơ quan mình tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Hội nghị cũng đã tiến hành lấy ý kiến nhận xét và giới thiệu người ứng cử bầu đại biểu HĐND huyện Nghi lộc khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Nhật Tuấn
                                                                    Đài TTTH Nghi Lộc
TIN LIÊN QUAN

Tin mới