Siết chặt công tác xử lý vi phạm Luật giao thông

(Baonghean.vn) - Đây là ý kiến cử tri xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn kiến nghị với đại biểu Quốc hội trong cuộc tiếp xúc cử tri chiều ngày 15/3.

Ông Nguyễn Đức Hiền - Trưởng ban Dân nguyện Quốc hội và bà Vi Thị Hương- Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam, đại biểu Quốc hội khóa XIII dự buổi tiếp xúc cử tri.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Phúc Sơn, Anh Sơn.
Các cử tri tham gia buổi tiếp xúc Đại biểu Quốc hội tại xã Phúc Sơn, Anh Sơn.

Có nhiều kiến nghị, đề xuất của cử tri xã Phúc Sơn trong đó tập trung vào các nội dung chủ yếu như: chế độ chính sách cho người có công; chế độ khám chữa bệnh cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Cử tri cũng kiến nghị về chính sách ưu đãi cho các xã biên giới; vấn đề cấp đổi giấy phép lái xe còn bất cập; siết chặt hơn nữa công tác xử lý vi phạm luật giao thông; công tác giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp...

Ông Nguyễn Đức Hiền trả lời kiến nghị của cử tri.
Ông Nguyễn Đức Hiền trả lời kiến nghị của cử tri.

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri xã Phúc Sơn, ông Nguyễn Đức Hiền đã báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp Quốc hội thứ 11, Quốc hội khóa XIII. Đồng thời, giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền; tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị của cử tri xã Phúc Sơn gửi đến các bộ, ngành để có hướng giải quyết.

Tặng quà cho gia đình chính sách
Đại biểu Quốc hội tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Phúc Sơn.

Dịp này đoàn đại biểu Quốc hội tặng 15 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Phúc Sơn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

                          Thái Hiền

Đài Anh Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới