Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Diễn Châu

(Baonghean.vn) - Sáng 9/3, tiếp tục thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp Quốc hội, các đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và Phạm Văn Tấn - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Diễn Châu.

Dự buổi tiếp xúc còn có đồng chí Chu Thế Huyền - Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, cử tri 3 xã Diễn Ngọc, Diễn Phúc, Diễn Thành và thị trấn Diễn Châu. 

Các đại biểu và cứ tri huyệnDiễn Châu
Các đại biểu và cử tri huyện Diễn Châu.
Đồng chí Phan Đình Trạc trả lời các ý kiến kiến nghị của cứ tri
Đồng chí Phan Đình Trạc trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phạm Văn Tấn đã báo cáo tóm tắt các nội dung và chương trình kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa 13. 

Sau khi nghe báo cáo, các cử tri huyện Diễn Châu đã có nhiều ý kiến kiến nghị với Đại biểu Quốc hội, tập trung ở một số nội dung như giải quyết kịp thời kinh phí hỗ trợ nhà ở cho người có công; hỗ trợ ngư dân tham gia bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm thân thể của thuyền viên; chính sách hỗ trợ nông nghiệp về giống, cây con, đầu ra,...; chính sách đối với cán bộ cấp xã; công tác giải quyết đơn thư khiếu nại của người dân; kiến nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân sinh sống lâu năm tại thị trấn,...

Bên cạnh đó, chất lượng các dự án đầu tư hạ tầng trên địa bàn, tình trạng con em ra trường thiếu việc làm,... cũng là các vấn đề nhận được sự góp ý của một số cử tri.

Cử tri  diễnchaau
Cử tri thị trấn Diễn Châu đưa ra nhiều kiến nghị tâm huyết tại buổi tiếp xúc.

Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Phan Đình Trạc ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, thể hiện tinh thần trách nhiệm và trí tuệ của cử tri. Đồng chí đã trả lời các ý kiến mà cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu một số ý kiến quan trọng để trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 11 sắp tới. 

Dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội cũng tặng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho huyện Diễn Châu với tổng giá trị là 150 triệu đồng./.

  Sỹ Minh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới