Chung kết cuộc thi Tiếng hát học sinh, sinh viên lần thứ nhất

(Baonghean.vn) - Tối 30/12, tại  Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Thành đoàn Vinh phối hợp với một số đơn vị tài trợ  tổ chức đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ nhất. Đến dự hội thi có đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Tỉnh đoàn. Ca sỹ Siublack, ca sỹ - nhà sản xuất âm nhạc Kỳ Phương tham gia ban giám khảo.

Đại biểu tham dự hội thi

Qua 1 tuần tham gia luyện tập vất vả  cùng với ban nhạc và nhà sản xuất âm nhạc Kỳ Phương , các thí sinh đã đến với đêm chung kết bằng sự tự tin về giọng hát và phong cách trình diễn. Tuy nhiên do tâm lý, một số bạn đã không giữ được phong độ như những ngày tập luyện và thể hiện phần thi có phần “non” so với thực lực

Ca sỹ Siu black chia sẻ: đây là một sân chơi mà theo chị là nên được nhân rộng để bạn trẻ Thành Vinh có được cơ hội thể hiện năng khiếu ca hát và cũng qua đó Thành Vinh sẽ tìm được những tài năng âm nhạc để thi đấu ở những giải quốc gia.

Đêm thi còn có màn giao lưu thú vị của ca sỹ Siublack, các ca sỹ là khách mời khiến khán giả có được một đêm thưởng thức âm nhạc đáng nhớ.

Một số tiết mục trong đêm chung kết

Ban giám khảo đánh giá phần thi của các thí sinh

Kết quả hội thi sẽ được công bố vào đêm Gala gây quỹ ủng hộ người nghèo được tổ chức vào ngày 1/1/2013 cũng tại Nhà Văn hóa Lao động Vinh.

Thanh Nga

Tin mới