Prudential tài trợ xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

(Baonghean.vn) - Sáng 18/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội Prudential - Tri ân khách hàng tại huyện Tân Kỳ. 300 khách hàng trên địa bàn huyện đã tham dự chương trình.

Ngày hội đã mang đến cho khách hàng của Prudential những thông tin hữu ích về các giải pháp tài chính phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại. Đây là chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Prudential đuợc tổ chức định kỳ hằng năm trên khắp cả nước nhằm cập nhật thông tin, chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản mới của Prudential.

Ngoài ra, chương trình cũng phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tân Kỳ trao tặng 14 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá 14 triệu đồng, với mong muốn giúp các em hoàn cảnh khó khăn có phương tiện tới trường.

Trao séc tượng trưng cho phòng LĐ – TB&XH huyện Tân Kỳ
Trao séc tượng trưng cho phòng LĐ – TB&XH huyện Tân Kỳ
Lãnh đạo công ty Prudential trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Kỳ
Lãnh đạo công ty Prudential trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Kỳ

Tại Nghệ An, tính từ đầu năm đến nay Prudential đã tài trợ xe đạp và học bổng cho 184 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Con Cuông, TX Thái Hòa, Quỳnh Lưu, Nghi Lộc, Anh Sơn, Nghĩa Đàn, Quế Phong, thành phố Vinh và Tân Kỳ. Ngoài ra Công ty còn khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho hơn 300 cháu có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Chương, Nam Đàn, Hưng Nguyên.

Thu Huyền

Tin mới