Quỳnh Lưu: Tặng quà tết cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 13/2, huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các gia đình hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tết nguyên đán Ất Mùi 2015.
Đ/C Hồ Ngọc Dũng – PCT UBND huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho giáo dân Nguyễn Chánh Nhường
Ông Hồ Ngọc Dũng – PCT UBND huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho giáo dân Nguyễn Chánh Nhường
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho giáo dân Nguyễn Chánh Nhường xóm 21, thuộc giáo xứ Thuận Nghĩa, xã Quỳnh Lâm là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Ông Nhường là “liệt sỹ trở về sau 42 năm báo tử”, không có vợ con, hiện tại ông ở với người anh trai Nguyễn Chánh Nghiệm, mọi chi phí sinh hoạt, ăn ở đều dựa vào người anh trai này. Nhằm động viên về tinh thần và góp phần giúp ông đón tết cổ truyền dân tộc thật ấm áp, ý nghĩa, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện trao tặng cho ông một phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt.
Tiếp đến, đoàn đã đến tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Đức ở xóm 2, xã Sơn Hải. Đây là hộ có hoàn cảnh éo le, vợ mất để lại cho ông Đức hai người con khuyết tật, bị mắc bệnh tâm thần. Riêng bản thân ông cũng không được minh mẫn. Cuộc sống hàng ngày chỉ dựa vào thu nhập ít ỏi của người con dâu cả. Nhân dịp tết Ất Mùi, đoàn đã tặng cho gia đình ông một suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt, giúp gia đình ông đón tết được đầm ấm.
Hồng Diện

Tin mới