Đô Lương trao tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam anh hùng"

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 30/5, huyện Đô Lương đã tổ chức lễ trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng". 
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam  anh hùng” cho mẹ Nguyễn Thị Nha, quê quán xã Thuận Sơn.
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Nguyễn Thị Nha, quê quán xã Thuận Sơn.
Đợt này, huyện Đô Lương có 71 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Trong đó, có 1 mẹ còn sống đó là mẹ Nguyễn Thị Nha, quê quán xã Thuận Sơn.
Đến nay huyện Đô Lương có 198 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, trong đó có 13 mẹ còn sống. 
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam  anh hùng” cho thân nhân các gia đình liệt sỹ.
Trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân các gia đình liệt sỹ.
Buổi lễ là dịp để cán bộ, đảng viên và nhân dân thể hiện sự biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn và sự hy sinh mất mát của các bà mẹ Việt Nam anh hùng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. 
Hữu Hoàn
Đài Đô Lương

Tin mới