Siêu thị điện máy HC trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

(Baonghean.vn) - Tối 19/9, Siêu thị điện máy HC Nghệ An tổ chức buổi lễ "Chắp cánh ước mơ, tiếp bước giảng đường", tặng học bổng cho sinh viên tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

Đại diện lãnh đạo Siêu thị điện máy HC Nghệ An và BGH Trường Đại học Kinh tế Nghệ An trao học bổng cho các sinh viên.
Đại diện lãnh đạo Siêu thị điện máy HC Nghệ An và BGH Trường Đại học Kinh tế Nghệ An trao học bổng cho các sinh viên.

Siêu thị điện máy HC Nghệ An nằm trong chuỗi 15 siêu thị HC trên cả nước, thuộc Công ty TNHH Thương mại VHC - Công ty xếp hạng Top 101 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2014 và Top 1 Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015. 

"Chắp cánh ước mơ, tiếp bước giảng đường" là chương trình thường niên của Công ty nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên trong mùa tựu trường. Trước khi diễn ra tại Nghệ An, chương trình đã được triển khai tại nhiều chi nhánh của HC: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Thanh Hóa và Thái Bình. 

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ
Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đã có 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trao cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Sau buổi lễ này, HC Nghệ An sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 50% dành riêng cho học sinh, sinh viên khi mua các sản phẩm máy tính, điện thoại di động, thiết bị phụ kiện. Chương trình kéo dài đến hết tháng 10/2015.

Minh Quân

Tin mới