Đại học Vinh đạt giải cao tại Hội thi 'Tiếng hát sinh viên' khu vực miền Trung

(Baonghean.vn)-Tối 4/12, tại trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải thưởng hội thi "Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ 14, khu vực miền Trung. Đoàn Đại học Vinh xuất sắc với cả 5 tiết mục đều đoạt giải gồm 3 giải A, 2 giải B.

Được tổ chức từ ngày ngày 1-4/12, Hội thi đã thu hút sự tham gia của 13 trường, các tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu được mang đến hội thi thể hiện chủ đề ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ, sinh viên đối với công cuộc đổi mới.

Tiết mục
Tiết mục "Dậy mà đi" của Đại học Vinh đạt giải A tại Liên hoan.

Tham gia hội thi lần này Đại học Vinh có 15 sinh viên với 5 tiết mục bao gồm một tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giám khảo và khán giả. Kết quả cả 5 tiết mục đều đoạt giải gồm 3 giải A, 2 giải B, đoàn Đại học Vinh là 6 đơn vị đạt giải toàn đoàn trong số 13 đơn vị tham gia.

Được biết Hội thi “Tiếng hát sinh viên toàn quốc” lần thứ 14 dự kiến sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 4/2016. Các tiết mục đạt giải A, các đoàn đạt giải nhất, nhì, ba của vòng khu vực lần này sẽ được tham gia vòng chung kết Hội thi toàn quốc.

Đoàn học sinh Đại Học Vinh tham dự hội thi
Đoàn học sinh Đại Học Vinh tham dự hội thi

Tin, ảnh: Thái Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới