Gần 1000 sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

(Baonghean.vn)- Ngày 5/12,  gần 1000 sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An và các Trường Đại học, cao đẳng tham gia hiến máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng sẻ chia" do Trường Đại học Kinh tế Nghệ An phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh tổ chức.

Đã có gần 1 000 sinh viên của Trường Đại học Kinh tế và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Vinh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Đã có gần 1000 sinh viên của Trường Đại học Kinh tế và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Vinh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Hoạt động hiến máu tình nguyện của các bạn sinh viên là nghĩa cử cao đẹp, nhân văn  nhằm sẻ chia khó khăn với những người bệnh cần máu.
Hoạt động hiến máu tình nguyện của các bạn sinh viên là nghĩa cử cao đẹp, nhân văn nhằm sẻ chia khó khăn với những người bệnh cần máu.

Đây là đợt vận động hiến máu lần thứ 3 trong năm học 2015 – 2016 của Trường Đại học Kinh tế Nghệ An nhằm đáp ứng nhu cầu máu dịp cuối năm, thời điểm thường xẩy tai nạn thương tích, đòi hỏi bổ sung lượng máu lớn trong khi lượng máu dự trữ thiếu hụt vì các trường đại học, cao đẳng bước vào giai đoạn nghỉ ôn thi, nghỉ Tết.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của các đoàn viên, thanh niên thể hiện nghĩa cử cao đẹp “mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”.

Dịp này, CLB Hiến máu tình nguyện của Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đã được được Hội sinh viên tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tuyên truyền, vận động hiến máu.
Dịp này, CLB Hiến máu tình nguyện của Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đã được được Hội sinh viên tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tuyên truyền, vận động hiến máu.
Đoàn Trường Đại học Kinh tế cũng đã khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện.

Đoàn Trường Đại học Kinh tế Nghệ An cũng đã khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện.

Nguyệt Minh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới