Tập đoàn viễn thông Quân đội trao 78 suất quà cho hộ nghèo Quế Phong

(Baonghean.vn) - Ngày 26/12, Tập đoàn viễn thông Quân đội - Viettel Nghệ An phối hợp với UBND huyện Quế Phong tổ chức trao quà cho các hộ nghèo xã Châu Thôn.

Trong thời gian qua, cùng với các địa phương khác, huyện Quế Phong luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel Nghệ An từ các chương trình từ thiện như: hỗ trợ bò giống giúp người nghèo biên giới, trái tim cho em, vì em hiếu học, chương trình tặng máy điện thoại cho người nghèo, đổi máy 2G lấy máy 3G.

Lãnh đạo chi nhánh Viettel Nghệ An tặng bò cho hộ nghèo
Lãnh đạo chi nhánh Viettel Nghệ An tặng bò cho hộ nghèo (Ảnh minh họa).

Dịp này, 78 suất quà gồm 78 chiếc điện thoại tặng kèm sim ưu đãi trả trước, có tài khoản cộng hàng tháng đã được Tập đoàn viễn thông Viettel Nghệ An trao tận tay các hộ nghèo xã Châu Thôn.

Châu Thôn là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện miền núi Quế Phong, cách trung tâm huyện 15 km về phía Tây Nam, toàn xã có 13 thôn, bản với 846 hộ, 3.904 khẩu, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn khá cao chiếm 65,41%. Mặt bằng dân trí không đồng đều, người dân chủ yếu sống bằng nghề trồng trọt và chăn nuôi nhỏ lẻ nên đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn.

Việc tặng điện thoại của Tập đoàn viễn thông Viettel Nghệ An sẽ giúp người dân nghèo huyện Quế Phong có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ viễn thông, thông tin hữu ích, áp dụng vào trong chăn nuôi, sản xuất, nhằm từng bước nâng cao đời sống của người dân.

Ngọc Tăng

(Đài Quế Phong)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới