Học sinh ở Nghệ An nhận học bổng Kyungdong Hàn Quốc, trị giá 36 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Chiều 11/5, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Kyungdong  Hàn Quốc và Công ty Giáo dục và đào tạo quốc tế Đại tây dương tổ chức lễ công bố học bổng Đại học Kyungdong 2016.

Đại diện các ban, ngành và các học sinh tham dự lễ trao học bổng
Đại diện các ban, ngành và các học sinh tham dự lễ trao học bổng.

Học bổng Hàn Quốc được dành cho các học sinh THPT đã tham gia kỳ thi học bổng vào tháng 1 năm 2016 và có dự định theo học tại Trường Đại học Kyungdong- Hàn Quốc. Trong kỳ thi học bổng này, tỉnh Nghệ An có 150 em học sinh bậc THPT tham gia. Kết quả có 69 em được nhận học bổng, trong đó có 29 suất học bổng 70%, 40 suất học bổng 50%. Tổng giá trị của các suất học bổng là hơn 36 tỉ đồng.

Kỳ thi học bổng đầu tiên được tổ chức vào tháng 7 năm 2015. Qua hai năm tổ chức, Học bổng Đại học Kyungdong đã trao cho gần 600 học sinh của Việt Nam.

Lãnh đạo Trường Đại học Kyongdong Hàn Quốc trao học bổng cho các học sinh
Lãnh đạo Trường Đại học Kyungdong Hàn Quốc trao học bổng cho các học sinh

Học bổng Đại học Kyungdong là cơ hội cho học sinh tiếp cận với nền giáo dục hiện đại và tiên tiến. Đây cũng là hoạt động nhằm đưa mối quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc lên tầm đối tác chiến lược, tăng cường quan hệ hợp tác song phương cũng như đẩy mạnh giao lưu văn hóa, giáo dục giữa 2 nước.

Song Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới