Nữ sinh gây sốt cộng đồng mạng dành học bổng 170 triệu đồng của Trường Đại học FPT

(Baonghean.vn) - Trần Khánh Vy là học sinh gây xôn xao các trang mạng xã hội với clip thú vị nói đúng ngữ điệu 7 thứ tiếng. Đây cũng là một trong những học sinh xuất sắc của trường THPT Phan Bội Châu.

Học bổng Nguyễn Văn Đạo của Trường Đại học FPT dành cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và Trần Khánh Vy là thí sinh đầu tiên nhận học bổng 100% của Trường Đại học FPT trong năm 2016. Với học bổng này, Trần Khánh Vy sẽ được học 4 năm chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học FPT. Tổng giá trị của khóa học là 170 triệu đồng. Trước đó, Trần Khánh Vy từng đạt giải Ba tại Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia và là một trong những cán bộ đoàn năng nổ của trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Ông Nguyễn Hoàng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu ca ngợi những nỗ lực của học sinh Trần Khánh Vy và học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu.
Ông Nguyễn Hoàng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu ca ngợi những nỗ lực của học sinh Trần Khánh Vy và học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Hoàng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: Đây là một vinh dự lớn không chỉ của riêng học sinh Khánh Vy mà của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Qua đó, cũng sẽ khích lệ cho học sinh trong toàn trường tiếp tục cố gắng, dành nhiều thành tích cao trong học tập.

Trao học bổng 100% cho học sinh Trần Khánh Vy. Trong năm 2016, đây là học sinh đầu tiên dành được học bổng này
Trao học bổng 100% cho học sinh Trần Khánh Vy. Trong năm 2016, đây là học sinh đầu tiên dành được học bổng này
Học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu tại buổi lễ. Cùng với Trần Khánh Vi, trong năm học 2015 - 2016, hơn 80 học sinh khác của trường đã đạt giải tại cuộc thi HSG Quốc gia trong đó có 7 giải Nhất
Học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu tại buổi lễ. Cùng với Trần Khánh Vi, trong năm học 2015 - 2016, 85 học sinh khác của trường đã đạt giải tại cuộc thi HSG Quốc gia trong đó có 7 giải Nhất

Đại học FPT là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam được xếp hạng Ba sao theo chuẩn quốc tế QS Stars của các trường đại học trên thế giới và hiện là trường đại học duy nhất tại Việt Nam được xếp hạng Năm sao về việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Sau 10 năm thành lập hiện trường đã có hơn 10.000 sinh viên.

Năm 2016, Đại học FPT cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo theo 3 mức (140%, 100% và 70 %) với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng cho những học sinh xuất sắc, có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động văn nghệ, thể thao, sắc đẹp.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới