Thị xã Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân đuối nước và tai nạn

(Baonghean.vn) - Chiều 29/7, Uỷ ban MTTQ Thị xã Hoàng Mai tổ chức thăm hỏi và động viên 2 trường hợp bị đuối nước và tai nạn tại phường Mai Hùng.

Uỷ ban MTTQ Thị xã và các ban ngành, lãnh đạo phường Mai Hùng đã đến thăm hỏi và chia buồn sâu sắc đối với gia đình anh Bùi Văn Hạnh và chị Nguyễn Thị Lịch tại khối 13, phường Mai Hùng có con là Bùi Văn Bảo Huy – sinh năm 2014 bị đuối nước.

Cháu Huy 2 tuổi ở nhà chơi với chị gái 4 tuổi, bố mẹ và bà nội đi làm, do sơ suất cháu Huy trèo lên bể cạn và ngã xuống, đến khi mẹ cháu đi làm về mới phát hiện cháu ở dưới bể cạn thì đã quá muộn. Mặt trận đã hỗ trợ cho gia đình số tiền là 5 triệu đồng.

Thăm hỏi những gia đình
Thăm hỏi gia đình bị tai nạn.

Đối với trường hợp cháu Ngô Trí Nam bị tai nạn khi đang đi chở nước phục vụ cho người dân, bị xe tải đâm từ phía sau xe chở nước hất văng xuống ruộng, trong xe có hai bố con bị thương, nhưng cháu Nam bị thương nặng đứt 2/3 đường ruột, chuyển ra bệnh viện Việt Đức điều trị, nhưng do vết thương nhiễm trùng nên cháu bị hoại tử rất nhiều. Đã nhiều tháng nằm điều trị ở bệnh viện nay cháu được chuyển về nhà chăm sóc và phải một thời gian dài cháu mới bình phục. UBMT Tổ quốc Thị xã đã thăm hỏi, động viên gia đình hỗ trợ số tiền 3 triệu đồng mong gia đình vượt qua khó khăn./.

Bích Hường – Đình Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới