Dàn "sao" "khủng" hội tụ chống nạn buôn người

Dàn sao “khủng’ góp mặt trong chương trình năm nay có thể kể đến là là nữ danh ca người Australia, Kate Miller-Heidke và nhóm nhạc Hàn Quốc Brown Eyed Girls, bên cạnh nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới Simple Plan.

       

                                                 Ca sĩ  Mỹ Tâm

Nếu như Kate Miller-Heidke và Brown Eyed Girls đã từng biểu diễn tại Việt Nam, thì với Simple Plan đây là lần đầu tiên, dù ban nhạc này từng lưu diễn tại nhiều nước châu Á. Không chỉ có lượng đĩa tiêu thụ khá lớn trên thế giới, Simple Plan còn là nhóm nhạc nằm trong Top 3 tại Mexico, Brazil, Nhật Bản, Canada… Hai đĩa đơn hit gần đây nhất của Simple Plan, Summer Paradise và Jetlag, trong đó ca khúc This Song Saved My Life được viết từ hàng trăm thông điệp của người hâm mộ gửi qua Twitter.

Phía Việt Nam, ca sĩ có mặt trong đại nhạc hôi này là Mỹ Tâm, Karik và nhóm Bức Tường. Trong đó, Mỹ Tâm được chọn là đại sứ của MTV EXIT tại Việt Nam. Mỹ Tâm sẽ dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu tiếng Việt Enslaved: An MTV EXIT Special (Bị bắt làm nô lệ: Một bộ phim đặc biệt của MTV EXIT).

                                      Kate Miller-Heidke

MTV EXIT (End Exploitation and Trafficking) là một chương trình kêu gọi sự quan tâm và chống lại tình trạng buôn người tại châu Âu và châu Á. Từ khi chương trình bắt đầu vào năm 2004, MTV EXIT đã tạo nên những chương trình và hoạt động giúp đỡ và hỗ trợ hàng triệu thanh, thiếu niên từ những quốc gia khác nhau về thực trạng và kêu gọi hành động từ cộng đồng.

Chương trình được phát vé miễn phí.

Theo ĐVO

Tin mới