Anh Sơn: Đường nguyên liệu xuống cấp nghiêm trọng

(Baonghean.vn) - Tuyến đường nguyên liệu mía đi qua các xã Thành Sơn, Thọ Sơn, Bình Sơn của huyện Anh Sơn luôn trong tình trạng phải “oằn mình” vì xe quá tải lưu thông liên tụcNhiều đoạn đường đã xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

a
Để phát triển vùng nguyên liệu mía trên địa bàn các xã phía Tây của huyện Anh Sơn. Từ năm 2001, một tuyến đường đá rải nhựa từ cầu cây Chanh, xã Đỉnh Sơn đi vào các xã Thành Sơn, Bình Sơn và Thọ Sơn huyện Anh Sơn có chiều dài gần 21 km đã được khởi công với số tiền gần 30 tỷ đồng. Đây là con đường có vị trí quan trọng trong việc chuyên chở nguyên liệu mía cho nhà máy, cũng như giao thương, đi lại của người dân các xã vùng tả ngạn sông Lam.     
a
Nay nhiều đoạn đường đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Đặc biệt, trong những năm gần đây, việc xe siêu trường, siêu trọng ngang nhiên qua lại đã khiến con đường xuống cấp, nay càng hư hại nặng nề hơn.  Ảnh chụp lại xã Thành Sơn.       
a
Đi dọc con đường này, dễ dàng nhận thấy tình trạng sụt lún, ổ voi, ổ gà dày đặc. Mùa nắng thì khói bụi mù mịt, mùa mưa thì tình trạng ngập úng liên tục xảy ra.   
a
Xe quá tải thường xuyên lưu thông là một trong những nguyên nhân làm đường nhanh xuống cấp.

Huyền Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới