Tặng xe lăn cho người khuyết tật

(Baonghean.vn) - Ngày 24/10, Hội Bảo trợ người khuyết tật & Trẻ mồ côi huyện Quỳnh Lưu và Đô Lương đã trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn.

 cc
Trao tặng  xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ỏ Quỳnh Lưu. Ảnh: Thúy Nga

Hội Bảo trợ người khuyết tật & Trẻ mồ côi huyện Quỳnh Lưu tổ chức trao tặng 53 chiếc xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  thuộc 30 xã, thị trấn.

Mỗi người được nhận xe lăn phù hợp với tình trạng khuyết tật của bản thân và được hướng dẫn cách sử dụng xe an toàn, tiện ích. Những chiếc xe lăn này được trao bởi các tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM); tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) và tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV).

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực góp phần giúp cho người khuyết tật thuận tiện trong sinh hoạt và hòa nhập với cộng đồng..                                 

Thuý Nga 

 cc
Trao xe lăn cho người khuyết tật ở Đô Lương. Ảnh: Hữu Hoàn

Hội Bảo trợ  người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Đô lương được sự hỗ trợ của tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) đã .trao 23 xe lăn cho người khuyết tật. Bình quân mỗi xe trị  giá 1,7 triệu đồng với tổng số tiền là gần 40 triệu đồng. Những người được nhận xe lăn đợt này là những đối tượng khuyết tật có hoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,.

Dịp này hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Đô Lương trao 20 triệu đồng làm nhà cho chị Tăng Thị Hằng người khuyết tật ở xã Hồng sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 2 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 2 gia đình khó khăn  ở xã Đà Sơn.

                                                                                          Hữu Hoàn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới