Báo Nghệ An trao thưởng cho học sinh đậu đại học điểm cao

(Baonghean.vn) - Chiều 31/7, Báo Nghệ An đã tổ chức Lễ gặp mặt trao thưởng cho con của cán bộ phóng viên, nhân viên đạt điểm cao trong kỳ thi đại học năm 2017.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2017 vừa qua, 4 cháu là con em cán bộ phóng viên, nhân viên của Báo Nghệ An đã đạt thành tích cao, đậu vào các trường đại học top đầu của cả nước. Trong đó, Em Lê Phương Anh, đậu Đại học Y Hà Nội với số điểm 29,55 điểm; em Hồ Ngân Hạnh giải Nhì Văn Quốc gia, được tuyển thẳng Học viện báo chí và Tuyên truyền, em Trần Anh Quân đậu Đại học Ngoại thương (27,5 điểm), em Đặng Trần Trung đậu Đại học Xây dựng.

Ban biên tập trao quà tặng các cháu đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2017. Ảnh: Chu Thanh
Ban biên tập trao quà tặng các cháu đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2017. Ảnh: Chu Thanh

Tại lễ gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An đã chúc mừng thành tích xuất sắc của các cháu trong kỳ thi vừa qua cũng như mong muốn các cháu phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của người con xứ Nghệ, của Báo Nghệ An.

Thay mặt cho các bạn, em Hồ Ngân Hạnh cảm ơn sự quan tâm của ban biên tập, các cô chú trong Báo Nghệ An và hứa sẽ cố gắng học tập đạt kết quả thật tốt.

Ảnh: Chu Thanh
Thay mặt cho các bạn, em Hồ Ngân Hạnh cảm ơn sự quan tâm của ban biên tập Báo Nghệ An. Ảnh: Chu Thanh
Ảnh: Chu Thanh
Cán bộ, nhân viên báo Nghệ An chụp ảnh kỷ niệm cùng các cháu. Ảnh: Chu Thanh

Lễ gặp mặt là một hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu trong đơn vị tiếp tục phấn đấu học tập./.

Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN