Công an TP Vinh bắt vụ buôn bán trái phép 1.500 lít xăng dầu

(Baonghean.vn)-Ngày 13/12, Công an thành phố Vinh phối hợp với phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 bắt vụ kinh doanh xăng dầu trái phép số lượng lớn .
Trong quá trình kiểm tra an toàn phòng chống cháy nổ dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Công an thành phố Vinh và Phòng cảnh sát PCCC số 1 đã phát hiện tại nhà riêng ông Nguyễn Văn Thí, sinh năm 1943 trú tại khối Đông Thọ ( phường Hưng Dũng) có chứa một lượng lớn xăng dầu không rõ nguồn gốc. 
Lực lượng chức năng kiểm điếm số tang vật vi phạm
Lực lượng chức năng kiểm điếm số tang vật vi phạm.
Tại hiện trường lực lượng công an đã lập biên bản vi phạm quy định an toàn phòng cháy chữa cháy, kinh doanh xăng dầu trái phép, thu giữ 5 thùng phi loại 200 lít và 19 can loại 20 lít bên trong chứa khoảng 1.500 lít xăng dầu và rất nhiều dụng cụ dùng để bơm rút và chứa đựng xăng dầu.
Các thùng phi dùng để chứa xăng dầu trong nhà ông Thí
Các thùng phi dùng để chứa xăng dầu trong nhà ông Thí.
 Điều dáng nói là toàn bộ khu vực chứa thùng phi và can đựng xăng dầu của ông Thí đều được để trong các phòng, khu vực sinh hoạt của gia đình, nguy cơ cháy nổ cao.
Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vi phạm
Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vi phạm.
Thông tin ban đầu cho biết:  nhà ông Thí là một địa điểm thường xuyên móc nối với các lái xe tẹc để rút bớt xăng dầu sau khi các xe tẹc vừa xuất kho để vận chuyển đến các trạm xăng.
Hiện vụ án đang được hoàn tất hồ sơ để xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
Thanh Tâm
TIN LIÊN QUAN

Tin mới