Bắt 2 đối tượng giả danh cảnh sát giao thông

(Baonghean) - Công an TP Vinh vừa bắt 2 đối tượng giả danh cảnh sát giao thông để buộc những người vi phạm luật giao thông "nộp phạt" để chiếm đoạt tiền.
 
Khoảng 10h ngày 14/3, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Vinh (Nghệ An) nhận được tin báo có hai đối tượng "đang làm nhiệm vụ" trên tuyến đường Đinh Công Tráng với nhiều biểu hiện thiếu minh bạch, xử phạt người vi phạm giao thông nhưng không ghi biên lai, có thái độ dọa nạt.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Vinh cử một tổ công tác xác minh và phát hiện hai nam thanh niên mặc quân phục công an, điều khiển xe máy mang BKS 37N4-5547 đang xử phạt 3 thanh niên không đội MBH. Khi các đối tượng trên thu tiền phạt, tổ công tác ngay lập tức ập đến kiểm tra. Ngay sau đó 2 đối tượng và phương tiện được đưa về trụ sở.

Tại đây chúng khai là Nguyễn Đình Trường Sơn (sinh 1989), trú tại xã Đức Lập, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh và Đinh Văn Thông (sinh 1988), trú tại khối 3, phường Hồng Sơn, TP Vinh. Bản thân Sơn là đối tượng không có việc làm, đã nhiều lần rủ bạn bè giả danh công an để xử phạt người vi phạm giao thông, hòng chiếm đoạt tiền. Còn Thông hiện nay đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Nghệ An.
 
Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quảng An

Tin mới