100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh vào HĐND tỉnh khóa mới

(Baonghean.vn) - Chiều 2/4, Ban Thường trực UBMTTQ phường Hồng Sơn, TP Vinh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cư trú tại khối 10.

Đồng chí Lê Xuân Đại - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Lê Xuân Đại - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Tại khối 10, phường Hồng Sơn có 9 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, gồm các đồng chí: Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, Nguyễn Đình Cát – Chủ tịch UBMTTQ TP Vinh và Ngô Thị Hường – Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vinh ứng cử đại biểu HĐND Thành phố Vinh. Các đồng chí Dương Phong Ba, Trần Quốc Khánh, Nguyễn Quốc Hùng, Mai Quỳnh Trang, Hồ Thị Hòe ứng cử đại biểu HĐND phường Hồng Sơn. Đồng chí Bùi Thị Bích Thủy ứng cử đại biểu HĐND phường Bến Thủy.

Trước khi cử tri nêu ý kiến nhận xét về những ứng cử viên, thư ký Hội nghị đã thông qua trước cử tri về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; trình bày tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của 9 ứng cử viên.

Cử tri phát biểu ý kiến về ứng cử viên.
Cử tri phát biểu ý kiến về ứng cử viên.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thẳn, trách nhiệm, các cử tri đánh giá 9 ứng cử viên có sự gần gũi, gắn bó mật thiết với nhân dân, có phẩm chất, đạo đức tốt; biết quan tâm giúp đỡ các gia đình khó khăn, gia đình chính sách; có sự tham gia, đóng góp tích cực các phong trào chung của khối, của phường.

Tại cuộc họp, các cử tri nhất trí tín nhiệm 9 đại biểu được giới thiệu ứng cử vào cơ quan HĐND các cấp, đồng thời mong muốn những người ứng cử khi trúng cử sẽ làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

Cử tri tín nhiệm
Cử tri nhất trí tín nhiệm 9 đại biểu được giới thiệu ứng cử vào cơ quan HĐND các cấp.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đồng chí Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn những ý kiến của cử tri đã tín nhiệm đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Lê Xuân Đại cũng hứa dù trúng hay không trúng vào cơ quan HĐND các cấp, mỗi người được giới thiệu ứng cử cũng sẽ phát huy hết trách nhiệm của mình, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, đất nước phát triển.

 Phương Thảo

TIN LIÊN QUAN

Tin mới