Phối hợp nâng cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm của đảng viên

(Baonghean.vn) - Chiều 5/4, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Tương Dương về cơ chế phối hợp với các huyện, thành, thị ủy có tổ chức đảng trực thuộc Đảng ủy Khối.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Hội nghị tập trung thảo luận về mối quan hệ phối hợp trong công tác xây dựng Đảng; quản lý đảng viên nơi cư trú; bàn về công tác phối hợp trong việc chỉ đạo thực hiện Quyết định 1310-QĐ/UBND của UBND tỉnh trong việc giúp đỡ các xã nghèo miền tây Nghệ An.

Hội nghị cũng tập trung thảo luận về mối quan hệ phối hợp trong công tác xây dựng Đảng; quản lý đảng viên nơi cư trú và đảng viên của Đảng bộ Khối trong quá trình làm việc theo chức trách, nhiệm vụ được cơ quan, đơn vị phân công. Từ đó có biện pháp chỉ đạo phù hợp nhằm phát huy tốt trách nhiệm đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Trước đó, Đoàn công tác Đảng ủy CCQ tỉnh tặng 20 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo xã đặc biệt khó khăn Lượng Minh - Tương Dương. 4 năm qua, với sự giúp đỡ của Sở Lao động Thương binh và Xã hội, địa phương này có sự chuyển mình nhất định, tỷ lệ hộ nghèo giảm hàng năm, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao.
 Nguyễn Trung Thành
(Đảng ủy Khối CCQ tỉnh)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới