Vợ 9X của Ngô Quang Hải mang bầu lần hai

Vợ chồng đạo diễn Ngô Quang Hải đã có con trai đầu lòng gần 3 tuổi. Vài năm qua, cả hai luôn mong chờ có thêm em bé. Khi biết vợ mang bầu, đạo diễn Chuyện của Pao vỡ òa vì xúc động.

Dù đang trong giai đoạn chuẩn bị dự án phim mới, Ngô Quang Hải chăm sóc vợ từng chút như đưa Hồng Đào đi khám thai kỳ, mua cho cô các món ăn yêu thích... Anh cũng phụ vợ nuôi nấng con trai đầu để vợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Diệp Hồng Đào thực hiện bộ ảnh kỷ niệm lần mang thai con thứ hai.

Diệp Hồng Đào thực hiện bộ ảnh kỷ niệm lần mang thai con thứ hai. Ảnh: Hoàng Trần.

Diệp Hồng Đào chia sẻ, so với lần mang thai đầu tiên, cô chỉ tăng khoảng 10 kg. "Tôi đã biết cách kiểm soát cân nặng, ăn uống khoa học, điều độ. Tôi cũng không bị nghén nhiều nên mọi sinh hoạt khá thoải mái, dễ chịu", người đẹp sinh năm 1992 cho biết.

Ngoài được chồng chăm chút, Hồng Đào hạnh phúc khi gia đình nội ngoại đều hết lòng yêu thương cô. Các chị của đạo diễn Ngô Quang Hải thường lui tới chăm sóc cho em dâu.

Ngô Quang Hải (phải) thường xuyên theo vợ tham dự các sự kiện khi cô mang thai.

Ngô Quang Hải (phải) theo vợ tham dự các sự kiện khi cô mang thai.

Trước đây, thể lực Diệp Hồng Đào khá yếu ớt. Sinh xong con đầu, cô tăng vọt gần 24 kg. Từ ngày có con, sức khỏe người đẹp thay đổi theo chiều hướng tốt. Cô thấy mình mạnh mẽ hơn để chuẩn bị tâm lý đón con thứ hai chào đời.

Diệp Hồng Đào kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải vào năm 2013. Người đẹp kém chồng 25 tuổi. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đoạt hai giải phụ: Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất, Người đẹp Ảnh. Cùng năm, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam và được đánh giá là một trong 10 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu. Nhưng cuối cùng, cô không đoạt thành tích gì đáng kể.

                                                                                                                                    Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới