Lễ vinh danh học sinh xuất sắc, trao chứng chỉ YLE Cambridge

(Baonghean.vn) - Tối nay 27/10, tại thành phố Vinh đã diễn ra lễ vinh danh học sinh xuất sắc, trao chứng chỉ YLE Cambridge và giới thiệu phương pháp toán tư duy Mỹ - Mathnasium. Chương trình do Trung tâm anh ngữ Newstar và Trung tâm Mathnasium tổ chức. Ông Doãn Hà Thắng – Viện trưởng Viện nghiên cứu vật lý Việt Nam; đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Nghệ An, phòng GD&ĐT thành phố cùng đông đảo phụ huynh, học sinh tham dự chương trình.

Mathnasium là phương pháp dạy toán tư duy do giáo sư người Mỹ Larry Martinek phát triển qua 35 năm giảng dạy và nghiên cứu. Phương pháp dạy toán này giúp trẻ em yêu thích môn học, phát triển tư duy và trí thông minh. Mathnasium giúp học sinh thay đổi thái độ đối với môn toán, hứng thú và thích học hơn bởi có phương pháp giảng dạy khoa học và sinh động, giúp các em tiếp cận với môn toán tự nhiên, không áp lực.

              Màn múa "Heal the world" do học sinh Trung tâm Newstar biểu diễn



            Đông đảo phụ huynh, học sinh tham gia chương trình

                               Giao lưu, giới thiệu về toán A+

  Phòng GD&ĐT Thành phố trao quà cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi tiếng Anh.

   Trao chứng chỉ YLE Cambridge đợt 1 cho các học sinh đạt điểm tuyệt đối

Sau chương trình giới thiệu về toán A+, lãnh đạo Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Vinh trao quà cho học sinh đạt các giải cao  trong các cuộc thi Olympic tiếng Anh Quốc gia, cuộc thi IOE quốc gia và của tỉnh trong các năm học từ  2008 đến 2012.

Dịp này, đại diện Anh ngữ Newstar cũng đã trao chứng chỉ YLE Cambridge đợt 1 cho 9/43 học sinh đạt điểm tuyệt đối. 

Thu Huyền

Tin mới