Hà Tĩnh cảm ơn Nghệ An hỗ trợ chống dịch Covid-19

(Baonghean.vn)- Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh bạn, 52 cán bộ, nhân viên y tế này lại tiếp tục được điều động ra huyện Diễn Châu để tham gia chống dịch.
Ngày 16/6, Sở Y tế Hà Tĩnh gửi văn bản cảm ơn sự hỗ trợ nhân lực, vật tư y tế của tỉnh Nghệ An trong việc phòng chống Covid-19.
Theo nội dung văn bản, ngày 10/6, UBND tỉnh Nghệ An đã cử đoàn cán bộ y tế tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch  Covid-19 và hỗ trợ một số vật tư y tế khác cho Hà Tĩnh. 
Đoàn Nghệ An tặng 100 triệu đồng và nhiều vật tư y tế cho Hà Tĩnh. Ảnh: TH
Đoàn Nghệ An tặng 100 triệu đồng và nhiều vật tư y tế cho Hà Tĩnh. Ảnh: TH

"Đến nay, đoàn hỗ trợ của Sở Y tế Nghệ An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sự giúp đỡ của ngành y tế tỉnh Nghệ An đã thể hiện truyền thống, tinh thần trách nhiệm, sự phối hợp, sẻ chia khó khăn và tinh thần tương thân, tương ái. Sở Y tế Hà Tĩnh xin trân trọng cảm ơn những tình cảm chân thành, sâu sắc, nghĩa cử cao đẹp của quý cơ quan, đồng nghiệp và đề nghị Sở Y tế Nghệ An tiếp nhận, bố trí công việc cho cán bộ y tế đoàn hỗ trợ từ ngày 16/6", văn bản của Sở Y tế Hà Tĩnh viết. 

Nhân viên y tế Nghệ An hỗ trợ Hà Tĩnh lấy mẫu xét nghiệm ở vùng phong tỏa. Ảnh: TH
Nhân viên y tế Nghệ An hỗ trợ Hà Tĩnh lấy mẫu xét nghiệm ở vùng phong tỏa. Ảnh: TH

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh bạn, 52 cán bộ, nhân viên y tế này lại tiếp tục được điều động ra huyện Diễn Châu để tham gia chống dịch. Huyện Diễn Châu là địa phương vừa ghi nhận một bệnh nhân làm ở Công an huyện, có lịch trình tiếp xúc với hàng nghìn người dân trong quá trình cấp CCCD trên địa bàn.

Theo PGS-TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An thì 52 cán bộ, nhân viên y tế này là nhóm tinh nhuệ nhất của tỉnh trong công tác phòng chống Covid-19.

Tin mới