Khẳng định thương hiệu mạnh

(Baonghean) - Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ thành lập năm 2006, hoạt động theo mô hình Công ty và các Chi nhánh. Dù trải qua nhiều thăng trầm, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng bia khác nhưng cán bộ, công nhân đơn vị luôn đoàn kết, quyết tâm vượt khó để đưa hình ảnh Bia Sài Gòn trở thành người bạn thân thiết của người dân khu vực Bắc Trung bộ.

Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ được giao trách nhiệm phân phối sản phẩm trên địa bàn khá rộng gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế... Nhờ năng động đổi mới hoạt động kinh doanh; từ công tác nhân sự đến việc phát triển thị trường, đặc biệt là từng bước quy hoạch, mở rộng và chăm sóc tốt các hệ thống phân phối phù hợp với từng địa phương, nên Công ty phát triển khá toàn diện. Đến nay, Công ty có 95 cán bộ, công nhân viên và gần 300 nhân sự hỗ trợ bán hàng. Đồng thời quy hoạch được 90 nhà phân phối cấp 1 - trong đó có 2 tổng đại lý ở Quảng Bình và Thừa Thiên Huế - trải đều rộng khắp trên các khu vực, phát triển mạng lưới tiêu thụ cấp 2, quán ăn, nhà hàng... Với sự chăm sóc khách hàng nhiệt tình và có trách nhiệm của Công ty, các nhà phân phối ngày càng yên tâm đầu tư kinh doanh, kết quả sản lượng tăng trưởng tốt qua các năm.

Lãnh đạo Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ trao quà hỗ trợ Khu Di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh). Ảnh: P.V
Lãnh đạo Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ trao quà hỗ trợ Khu Di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh). Ảnh: P.V

Ông Nguyễn Tiến Thiện - Giám đốc Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ cho biết: “Trong thời gian qua, đơn vị luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành, nhất là của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, cùng đó là sự ủng hộ của người dân, khách hàng, nên sản lượng Bia Sài Gòn tiêu thụ ngày càng tăng. Năm 2006 tiêu thụ chỉ mới đạt 8 triệu lít, năm 2016  đạt trên 81 triệu lít. Trong 8 tháng đầu năm 2017, sản lượng tiêu thụ đạt 108% so với cùng kỳ năm ngoái. Để sản phẩm Bia Sài Gòn phát triển tốt tại thị trường Bắc Trung bộ, thời gian tới Công ty tiếp tục đổi mới hoạt động, tập trung tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, làm tốt công tác phát triển thị trường và áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mại khách hàng phù hợp với từng địa bàn...”.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet
Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Nét văn hóa truyền thống của Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ là thường xuyên động viên thăm hỏi gia đình cán bộ, nhân viên khó khăn; Tổ chức vui các ngày lễ 1/6, Tết Trung thu và khen thưởng con cán bộ, nhân viên đạt thành tích học tập tốt; Tổ chức nghỉ mát để CBCNV có dịp giao lưu, đoàn kết, tái tạo sức lao động... Công ty, cùng các đơn vị trong hệ thống Bia Sài Gòn tích cực đóng góp cho công tác an sinh xã hội, trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 2017) Công ty tổ chức dâng hương Khu Di tích Truông Bồn, Nghĩa trang Liệt sỹ quốc tế Việt - Lào và thăm, tặng quà 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại Thanh Chương...

Ảnh minh họa, nguồn: Internet
Ảnh minh họa, nguồn: Internet


P.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới