Tổng Giám đốc Vinamilk là CEO xuất sắc của châu Á

Bà Mai Kiều Liên nhận danh hiệu “những CEO xuất sắc của châu Á trong lĩnh vực Quan hệ với nhà đầu tư”.

Tạp chí Quản trị Doanh nghiệp châu Á - trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) vừa thông báo bà Mai Kiều Liên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) là 1 trong những CEO được nhận giải thưởng “ASIAN EXCELLENCE RECOGNITION AWARDS 2012” (Những cá nhân/công ty xuất sắc nhất Châu Á năm 2012) với danh hiệu “Những CEO xuất sắc của châu Á trong lĩnh vực Quan hệ với nhà đầu tư”.

Bà Mai Kiều Liên (Ảnh: Forbes)

Bà Mai Kiều Liên là CEO duy nhất và đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng vinh dự này cùng với lãnh đạo các tập đoàn lớn khác trong khu vực Châu Á như China Telecom, Maybank, DBS group, Singapore Ailines, HTC, Thaibev, Nissan group, San Miguel…

Năm 2012, Vinamilk đã đạt doanh thu hơn 27.300 tỷ đồng, trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt gần 180 triệu USD; nộp ngân sách nhà nước đạt hơn 2.900 tỷ đồng. Năm 2012, Vinamilk đạt được cao nhất từ trước tới nay, với trên 4 tỷ sản phẩm.

Nói về bà Mai Kiều Liên, tạp chí viết: “Giải thưởng này được trao cho bà để công nhận những sự cam kết lâu dài cho sự phát triển của quản trị doanh nghiệp trong các lĩnh vực quan hệ với nhà đầu tư, hoạt động trách nhiệm cộng đồng, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm với môi trường và kết quả tài chính của doanh nghiệp trong khu vực”.

Buổi lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 27/3/2013 tại Hong Kong (Trung Quốc) nhân dịp tròn 10 năm tạp chí Quản trị doanh nghiệp châu Á ra đời.

Đây cũng là lần thứ 2 bà Mai Kiều Liên được tạp chí Quản trị doanh nghiệp Châu Á vinh danh. Vào tháng 5/2012 bà đã được tạp chí bình chọn là 1 trong những nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp./.

Theo (vov.vn) - L.T

Tin mới