Quỳnh Lưu: Xây dựng xã Quỳnh Đôi thành xã NTM kiểu mẫu

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 25/10, Ban chỉ đạo chương trình xây dựng NTM huyện Quỳnh Lưu tổ chức hội nghị bàn giải pháp xây dựng xã Quỳnh Đôi thành xã NTM kiểu mẫu giai đoạn 2015 – 2020 và dự thảo bổ sung, điều chỉnh quy hoạch xây dựng NTM của xã Quỳnh Thạch.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Tính đến thời điểm hiện nay cả Quỳnh Đôi và Quỳnh Thạch đều đã hoàn thành cơ bản 19/19 bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng NTM, hiện nay cả hai xã đang đẩy nhanh tiến độ, gấp rút hoàn thành những tiêu chí cuối cùng. Đây cũng là 2 trong 4 địa phương của huyện Quỳnh Lưu đăng ký về đích NTM sớm trong năm 2014. Riêng Quỳnh Đôi, vinh dự là một trong hai xã (cùng xã Kim Liên – huyện Nam Đàn) được UBND tỉnh chọn xây dựng NTM kiểu mẫu giai đoạn 2015 – 2020.
Sau khi nghe đại diện 2 xã Quỳnh Đôi và Quỳnh Thạch báo cáo về dự thảo đề án, các thành viên ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện Quỳnh Lưu bổ sung những giải pháp quan trọng để các xã sớm về đích trong năm 2014. Xã Quỳnh Đôi cũng xác định rõ lộ trình rà soát quá trình thực hiện 19 bộ tiêu chí quốc gia xây dựng NTM để có sự nâng cao về chất lượng trong giai đoạn tiếp theo.
Lê Nhung – Việt Hùng
Đài TT-TH Quỳnh Lưu

Tin mới