Điện lực Nghĩa Đàn: Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng

(Baonghean.vn) - Sáng 25/11, Điện lực Nghĩa Đàn tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014. Đây là dịp để Điện lực Nghĩa Đàn lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Trong năm 2014, Điện lực Nghĩa Đàn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD được Tổng Công ty giao, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, cấp điện ổn định, cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn. Hiện nay, Điện lực Nghĩa Đàn được giao nhiệm vụ quản lý vận hành, kinh doanh bán điện trên địa bàn huyện, bao gồm 34 phường xã, thị trấn thuộc 4 huyện Nghĩa Đàn, Thị xã Thái Hòa, Quỳ Hợp và Như Xuân (Thanh Hóa), quản lý 150 trạm biến áp với tổng công suất gần 62.000 KVA, 230 km đường dây trung thế, 730km đường dây hạ thế, phục vụ hơn 32.000 khách hàng sử dụng điện, mỗi năm tiêu thụ 100 triệu KW điện. Trong đó điện tiêu dùng chiếm 41,62%, điện công nghiệp và xây dựng chiếm 55.7%. Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2014, doanh thu tiền điện đạt 103 tỷ đồng.
Tại hội nghị, khách hàng đánh giá tốt về thái độ của công nhân viên chức ngành điện, chất lượng cung cấp điện, về thông báo đến khách hàng lịch tạm ngừng cung cấp điện. Khách hàng cũng đã trực tiếp nêu những khó khăn vướng mắc liên quan đến vấn đề sử dụng điện.
Trong năm 2015, Điện lực Nghĩa Đàn tiếp tục có phương án đầu tư, sữa chữa, tối ưu hóa hệ thống lưới điện. Cải thiện phong cách phục vụ đảm bảo cung cấp điện chất lượng, an toàn, liên tục. Tập trung hướng đến khách hàng, thông tin đến khách hàng gần hơn, tiếp tục duy trì  hình thức thanh toán tiền điện bằng SMS để nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.
Minh Thái

Tin mới