Bộ Kế hoạch và đầu tư tổ chức bồi dưỡng nâng cao kiến thức HTX

(Baonghean.vn) - Sáng 20/10, tại xã Quỳnh Yên (Quỳnh Lưu), Bộ Kế hoạch và đầu tư tổ chức bồi dưỡng nâng cao kiến thức HTX.

Dự lớp bồi dưỡng có các đồng chí: Nguyễn Minh Tú - Vũ trưởng Vụ HTX; Lê Thành Quân - Vụ trưởng, Chủ tịch công đoàn; Vũ Thị Thu Hương - Vụ trưởng Vụ Tổ chức.

Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn

Tham gia lớp học, trong thời gian 1 buổi, các học viên được cán bộ Bộ Kế hoạch và đầu tư truyền đạt những nội dung liên quan đến HTX, đặc biệt là Luật HTX năm 2012. Thông qua lớp học sẽ tạo cơ hội để học viên tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm quý từ mô hình quản lý HTX phục vụ cho công tác chuyên môn, nghiệp vụ. Qua đó, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý HTX tại các địa phương, tăng thu nhập cho xã viên.

Quỳnh Yên là xã điểm về xây dựng NTM của Bộ kế hoạch và đầu tư. Việc mở lớp học bồi dưỡng nâng cao kiến thức HTX này là một trong những hoạt động của Bộ nhằm sớm đưa xã Quỳnh Yên về đích NTM.

Dịp này, Bộ Kế hoạch và đầu tư cũng đã trao tặng cho xã Quỳnh Yên 3 bộ máy tính bàn, 1 bộ máy tính xách tay, 1 bộ máy chiếu, 1 tủ sách bao gồm sách về pháp luật, các kiến thức khoa học về chăn nuôi trồng trọt và trồng cây lưu niệm tại trường Mầm non./. 

Thúy Nga

(Đài Quỳnh Lưu)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới