Bế giảng lớp "Quản trị chuyên sâu – Giám đốc điều hành doanh nghiệp CEO" Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 06/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Tư vấn phát triển -Sở Kế hoạch & Đầu tư phối hợp cùng Trường doanh nhân Top Olympia và Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức lễ tốt nghiệp lớp “Quản trị chuyên sâu – Giám đốc điều hành doanh nghiệp CEO Nghệ An.

Đồng chí Bùi Thanh An – Phó Giám đốc Sở KH&ĐT phát biểu tại buổi lễ bế giảng
Đồng chí Bùi Thanh An, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp

Tới dự lễ có các đồng chí  Bùi Thanh An, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT; Tiến sĩ Dương Xuân Thao – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Nghệ An; Lãnh đạo Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa nhỏ tỉnh Nghệ An; Ông Cao Văn Thi – Tổng giám đốc Trường Doanh nhân Top Olympia.

Các học viên tham gia lễ bế giảng
Các học viên tham gia lễ tốt nghiệp

Lớp “Quản trị chuyên sâu – Giám đốc điều hành doanh nghiệp CEO Nghệ An” được tổ chức tại huyện Diễn Châu nằm trong Đề án “Bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân Nghệ An” giai đoạn 2012-2015, tầm nhìn 2020. Sau 2 tháng đào tạo, với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên có uy tín trên các lĩnh vực quản trị - kinh doanh, 77 học viên là những nhà lãnh đạo, doanh nhân ở những cương vị khác nhau đã tiếp cận những kiến thức bổ ích, những kiến thức, kỹ năng về phương pháp để lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.

Ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư báo cáo kết quả của khóa học
Ông Nguyễn Văn Nam , Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư báo cáo kết quả của khóa học

Các học viên cũng đã được chia sẻ những kiến thức về quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính – ngân hàng, quản trị Marketting, kỹ năng tư duy để giải quyết vấn đề và ra quyết định…

Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia phát biểu tại lễ bế giảng
Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia phát biểu tại lễ tốt nghiệp

Với phương pháp giảng dạy sôi nổi và mang tính thực tiễn, qua khóa học, các học viên đã nắm bắt được những kiến thức mới nhất để nghiên cứu thực trạng hoạt động của doanh nghiệp, cách tìm ra những cơ hội và thách thức để từ đó có thể đề ra và lựa chọn chiến lược thích hợp cho doanh nghiệp phát triển, mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp của mình trong xu thế phát triển hiện nay.

Đồng chí Bùi Thanh An – Phó Giám đốc Sở KH&ĐT trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên
Đồng chí Bùi Thanh An,  Phó Giám đốc Sở KH&ĐT trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên

Phát biểu tại  lễ tốt nghiệp, đồng chí Bùi Thanh An, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết: Thời gian qua, Nghệ An thường xuyên quan tâm đến sự phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân. Tỉnh đã ban hành các chính sách khuyến khích, hỗ trợ nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động của khu vực doanh nghiệp, hướng hoạt động của doanh nghiệp vào mục tiêu phát triển KT- XH của tỉnh. Cũng từ đó, cộng đồng doanh nghiệp Nghệ An đã không ngừng phát triển và trưởng thành, góp phần quan trọng thúc đẩy KT- XH của tỉnh, đóng góp vào ngân sách và tạo việc làm cho người lao động.

Ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên
Ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên

Đồng thời bày tỏ mong muốn, với những kiến thức và kinh nghiệm quý báu được tiếp thu tại khóa học này, các học viên sẽ áp dụng thành công vào thực tiễn kinh doanh, qua đó xây dựng đội ngũ doanh nhân Nghệ An ngày càng phát triển mạnh mẽ, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển KT- XH của tỉnh nhà.

                                    Phú Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới