Ngư dân Quỳnh Lưu 'trúng đậm' sau bão số 1

(Baonghean.vn)-  Sáng 4/8, nhiều tàu cá của Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã cập bờ, trúng đậm cá sau cơn bão số 1.

Thương lái và người nhà vui mừng đón các tàu cá về
Vui mừng đón các tàu cá cập bến
Cá đốm là loại cá đánh bắt được nhiều sau cơn bão số 1
Ngư dân đánh bắt được nhiều cá đốm sau cơn bão số 1
Cá hố đánh bắt được nhiều
Đợt này, như dân trúng đậm cá hố 
Ngư dân vận chuyển cá từ trên tàu xuống bến trong niềm phấn khởi vì chuyến biển này đánh bắt gặp thắng lợi, tôm cá đầy khoang tàu.
Ngư dân vận chuyển cá từ trên tàu xuống bến trong niềm phấn sau chuyến đánh bắt thắng lợi, tôm cá đầy khoang.
Ngư dân Hồ Văn Châu chủ tàu cá NA 91581 TS ở xã Tiến Thủy cho biết, tàu của ông ra khơi đánh bắt trong 5 ngày thu được 40 tấn cá các loại có giá trị hơn 400 triệu đồng, sau khi trừ chi phí, mỗi ngư dân thu về hơn 10 triệu đồng/chuyến/người.
Ngư dân Hồ Văn Châu chủ tàu cá NA 91581 TS ở xã Tiến Thủy cho biết, tàu của ông ra khơi đánh bắt trong 5 ngày thu được 40 tấn cá các loại, giá trị hơn 400 triệu đồng, sau khi trừ chi phí, mỗi ngư dân thu về hơn 10 triệu đồng/chuyến/người.
Chị Nguyên Thị Hằng ở xã Quỳnh Nghĩa làm nghề thu mua hải sản cho biết, mỗi khi tàu cập cảng, chúng tôi đều thu mua từ 1 tấn - 2 tấn cá các loại, sau đó đi bán lẻ các chợ trên địa bàn. Mỗi chuyến thu mua, bán lẻ  cũng cho thu nhập 4-5 triệu đồng/tháng.
Chị Nguyễn Thị Hằng ở xã Quỳnh Nghĩa làm nghề thu mua hải sản cho biết, mỗi khi tàu cập cảng, chị thu mua cá các loại, sau đó đi bán lẻ các chợ trên địa bàn. 
a
Thương lái chở cá đi bán lẻ ở các chợ

Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới