Viettel ra mắt gói tiện ích 'Pokémon Go'

(Baonghean.vn) - Ngày 19/8/2016, Viettel chính thức ra mắt gói tiện ích “Pokémon Go” dành cho toàn bộ khách hàng trả trước, trả sau sử dụng Smart Phone chạy hệ điều hành IOS và Android.

Pokémon Go đang là trò chơi thực tế ảo trên di động “hot” nhất trên thế giới hiện nay với hơn 100 triệu lượt cài đặt chỉ trong vòng gần một tháng ra mắt. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 6/8/2016, trò chơi này ngay lập tức gây sốt và đạt khoảng 6 triệu lượt cài đặt.

Trò chơi pok
Pokémon Go đang là trò chơi thực tế ảo trên di động “hot” nhất trên thế giới hiện nay.

Phong trào chơi Pokémon lan rộng khắp cả nước, đặc biệt với đối tượng trẻ (13-35 tuổi), tạo thành cộng đồng người chơi Pokémon đông đảo.

Bắt kịp xu thế của thời đại, với phương châm “lắng nghe, đồng cảm và sẻ chia cùng bạn” Viettel đã chính thức ra mắt gói tiện ích “Pokémon Go” nhằm thỏa mãn “cơn khát” trò chơi thực tế ảo này, đặc biệt trong giới trẻ.

Với cước phí chỉ 10.000đ/30 ngày, khách hàng được chơi game Pokémon Go, sẽ không bị giới hạn lưu lượng data.

Ngoài yếu tố giá rẻ, khi sử dụng gói tiện ích Pokémon Go khách hàng được đảm bảo: sóng tốt (tiết kiệm pin, không lo gián đoạn internet), tốc độ nhanh (chơi game mượt mà), không giới hạn lưu lượng data.

Để đăng ký gói tiện ích, khách hàng chỉ cần nhắn tin PKM gửi 191.

2
Ngày 19/8/2016, Viettel chính thức ra mắt gói tiện ích “Pokémon Go” dành cho toàn bộ khách hàng trả trước, trả sau sử dụng SmartPhone chạy hệ điều hành IOS và Android.

Tuy nhiên, trò chơi này cũng đang có những bất cập: người chơi game bị tai nạn do mải bắt pokémon khi tham gia giao thông. Trẻ em mải mê chơi game dẫn tới xao nhãng học tập, tốn kém tiền bạc.

Bởi vậy, Viettel khuyến cáo khách sử dụng gói cước, chơi Pokémon Go an toàn và tiết kiệm chi phí.

Theo đó, khi chơi trò chơi này, người chơi cần lưu ý bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân, cảnh giác trước những ứng dụng giả và lừa đảo (chỉ tải và cài đặt ứng dụng Pokémon Go trên AppStore, GooglePlay).

Tuyệt đối không chơi khi đang tham gia giao thông và đến gần các khu vực cấm (cơ quan của Đảng và Nhà nước, các khu vực quân sự, an ninh quốc phòng), tránh chơi ở các nơi nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn (đường tàu, đường cao tốc, ao hồ…).

Nguyệt Minh 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới