Hơn 80 công ty đã đến tìm hiểu đầu tư tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An

(Baonghean.vn) - Đại diện Công ty TNHH VSIP Nghệ An cho biết: Đến thời điểm này (14/2/2017), đại diện của hơn 80 công ty đã đến tìm hiểu thông tin và cơ hội đầu tư tại VSIP Nghệ An.

Ông Edwin Chee - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An cho biết: Trong số đó, có 7 công ty đã ký cam kết đầu tư với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 300 tỷ đồng trên tổng diện tích hơn 6ha. 3 công ty đã nhận bàn giao đất và đang triển khai xây dựng nhà máy. Dự kiến, công ty đầu tiên sẽ đi vào hoạt động vào cuối quý I năm 2017.

3 Công ty đã nhận đất đầu tư gồm: Công ty TNHH Tập đoàn sản xuất và Kinh doanh TĐV Việt Nam, Công ty TNHH Một thành viên NANOCO Vinh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Hạ tầng được đầu tư khang trang
Hệ thống giao thông nội bộ được đầu tư ở Khu công nghiệp đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An.


Đến nay, VSIP Nghệ An đã san lấp được hơn 70ha diện tích đất Khu Công nghiệp giai đoạn 1A. Song song với san lấp mặt bằng, VSIP Nghệ An cũng đang xây dựng hệ thống đường nội bộ (Đường D3, D2, N1, N2, N3, N4, N5, N9), hệ thống nước thải, nước cấp và thoát nước mưa, và hệ thống chiếu sáng dọc theo các tuyến đường trên.

Hiện tại, một số tuyến đường chính và đường nội bộ phục vụ hoạt động của khu công nghiệp cũng đã cơ bản hoàn thành và đi vào sử dụng.

VSIP Nghệ An cũng đang xây dựng một số công trình phục vụ các hoạt động của Khu Công nghiệp bao gồm: Nhà máy xử lý nước thải, Khu nhà xưởng cho thuê, Trạm PCCC, Văn phòng làm việc... phục vụ cho hoạt động của dự án.

Trân Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới