Nga lên tiếng về bản báo cáo can thiệp vào bầu cử ở Anh

Nga chưa bao giờ can thiệp vào các quá trình bầu cử ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và không tha thứ khi những người khác cố gắng gây ảnh hưởng đến các vấn đề của mình, thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov tuyên bố trong lúc bình luận câu hỏi về thái độ đối với bản báo cáo "sự can thiệp của Nga vào chính trị Anh".

Ủy ban Tình báo của Quốc hội Anh công bố báo cáo về sự can thiệp của Nga vào chính trị Anh vào thứ Ba lúc 10h30 (16h30 Hà Nội).

Ông Dmitry Peskov thư ký báo chí điện Kremlin. Ảnh tư liệu IT
Ông Dmitry Peskov - thư ký báo chí điện Kremlin. Ảnh tư liệu IT

"Điều quan trọng nhất là những gì đang xảy ra ở nước chúng tôi. Nga chưa bao giờ can thiệp vào các quá trình bầu cử ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới - cả Hoa Kỳ, Anh, và các nước khác. Bản thân chúng tôi không tự làm điều này và không tha thứ khi các quốc gia khác cố gắng can thiệp vào các vấn đề chính trị của chúng tôi", ông Peskov nói với phóng viên.

"Và hiện tại, ưu tiên chính của chúng tôi là các lĩnh vực ưu tiên phát triển của đất nước chúng tôi cho đến năm 2030. Với tất cả sự tôn trọng đối với Vương quốc Anh, đối với chúng tôi - điều chính yếu nhất là những gì đang xảy ra ở đất nước chúng tôi", ông Peskov nhấn mạnh.

Tin mới