Nghệ An: Khách bỏ quên vali có hơn 300 triệu đồng cùng nhiều vòng vàng trên máy bay

(Baonghean.vn) - Một nữ hành khách trên chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Vinh đã bỏ quên một vali tiền, vàng đã được Tổ tiếp viên và Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nghệ An trao trả lại.

Theo đó, vào lúc 10h sáng nay, trên chuyến bay VN1262, xuất phát lúc 7h30 từ TP. HCM về sân bay Quốc tế Vinh, tổ tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines đã phát hiện một chiếc vali bỏ quên trên ngăn đựng hành lý của hành khách.

Toàn bộ tiền, vàng đã được trao trả lại cho hành khách bỏ quên. Ảnh Việt Phương
Toàn bộ tiền, vàng đã được trao trả lại cho hành khách bỏ quên. Ảnh: Việt Phương

Thời điểm phát hiện chiếc vali là lúc toàn bộ hành khách đã di chuyển rời khỏi máy bay, tổ tiếp viên gọi điện nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines tại Cảng hàng không sân bay Quốc tế Vinh tiến hành kiểm tra vali và tiến hành lập biên bản sự việc.

Kiểm tra bên trong chiếc vali có tổng cộng 315 triệu đồng tiền mặt, 1 vòng cổ và 1 chuỗi vòng bằng vàng 9999. 

Ông Nguyễn Anh Sơn - Trưởng Phòng Phục vụ mặt đất, Cảng Hàng không quốc tế Vinh cho biết: Tổ tiếp viên của chuyến bay này phát hiện có 1 kiện hành lý xách tay để quên trên máy bay. Khi mở ra phát hiện có tiền và vàng đã tiến hành cùng bộ phận mặt đất kiểm đếm và lập biên bản ghi nhận tài sản. Sau đó hành khách đã quay trở lại xin nhận và đã được đại diện hãng xác minh trao trả.
"Việc hành khách để quên hành lý sau các chuyến bay khá nhiều. Có những trường hợp khách quên hành lý trị giá tài sản lên tới vài tỷ đồng nhưng tất cả đều được nhân viên Cảng hàng không quốc tế Vinh bàn giao trả lại đầy đủ cho hành khách" - ông Sơn cho biết.

Tin mới