Lướt net thật tiện lợi với sim Internet mới

Lâu nay, 3G đã là một trong những yếu tố không thể thiếu của cuộc sống số hiện đại. Tuy nhiên, dù thường xuyên sử dụng, bạn vẫn không tài nào nhớ được hết các gói cước hay các cú pháp đăng ký. Đôi lúc bạn lại còn băn khoăn liệu có bị tính cước khi sử dụng hết lưu lượng miễn phí hay không. Thấu hiểu hết được những mối lo trên của khách hàng, từ tháng 11/2015, Viettel đã cho ra đời sim Internet mới với những ưu điểm nổi bật như sau:
- Không cần nhớ tên gói cước.
- Không cần nhớ các cú pháp đăng ký.
- Không tính cước phụ trội.
- Chỉ cần nạp thẻ cào, hệ thống sẽ tự động quy đổi mệnh giá thẻ nạp thành lưu lượng và số ngày sử dụng.
Giờ đây, bạn có thể thoải mái lướt net mà không phải bận tâm tới tên gói cước hay cú pháp đăng ký nữa. Chỉ cần nạp thẻ cào, hệ thống sẽ tự động quy đổi ngay thành lưu lượng data và số ngày sử dụng tương ứng, linh hoạt theo nhu cầu với giá cực rẻ. Chẳng hạn: với 100.000 đồng, bạn sẽ có ngay 7GB sử dụng trong vòng 30 ngày mà không cần phải thao tác đăng ký. Đặc biệt bạn sẽ không còn phải lo lắng bị phát sinh cước phụ trội khi sử dụng hết lưu lượng miễn phí nữa.
Với sim Internet mới của Viettel - thật dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng, ai ai cũng có thể sử dụng được. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay “tậu” ngay cho Dcom, máy tính bảng hay smart phone… của mình một chiếc sim Internet để dễ dàng truy cập 3G mọi lúc mọi nơi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc qua số điện thoại 0386 25 6666.
abc

Tin mới