Viettel Nghệ An trao thưởng chương trình 'Gọi thả ga - Rước xe Airblade về nhà' lần 1

(Baonghean.vn) - Ngày 1/12, tại trụ sở Viettel huyện Nghi Lộc, Viettel Nghệ An đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải nhất chương trình "Gọi thả ga - Rước xe Airblade về nhà" lần 1.

Căn cứ theo kết quả quay số đã diễn ra vào tối 18/11/2016, giải nhất giai đoạn 1 của chương trình đã thuộc về anh Nguyễn Bá Sâm, trú tại xóm 19, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Anh Sâm may mắn trúng thưởng giải thưởng
Anh Nguyễn Bá Sâm khách hàng đầu tiên may mắn trúng giải nhất chương trình "Gọi thả ga - Rước xe Airblade về nhà" lần 1.

Anh  Nguyễn Bá Sâm phấn khởi chia sẻ: Khi nhận được thông báo trúng thưởng từ Viettel Nghệ An, tôi thực sự rất bất ngờ và vui sướng. Chiếc xe tay ga từ lâu đã là niềm mong mỏi của hai vợ chồng tôi. Không ngờ nhờ nạp thẻ cào Viettel mà tôi đã may mắn trúng thưởng. Đây thực sự là một món quà rất giá trị và có ý nghĩa đối với gia đình tôi. Tôi rất cảm ơn Viettel đã mang đến cho khách hàng những chương trình hấp dẫn như thế này, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành với Viettel trong thời gian tới.

Chương trình "Gọi thả ga rước xe Airblade về nhà" của Viettel Nghệ An tiếp tục kéo dài tới 31/12/2016 với giải nhất mỗi tháng 1 chiếc xe Honda Airbladetrị giá 40 triệu đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài 18008098 hoặc liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://www.facebook.com/ViettelNgheAn.Fanpage

Đ.N

TIN LIÊN QUAN

Tin mới