Văn phòng Tổng đại lý AIA Nghệ An: 12 năm hành trình bảo vệ an toàn tài chính cho hàng ngàn khách hàng

(Baonghean) - Thành lập ngày 28/9/2015, đến nay đã hơn một thập kỷ với sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính tới khách hàng tham gia bảo hiểm, Văn phòng Tổng đại lý AIA Nghệ An đã có một hành trình thật tốt đẹp. PV Báo Nghệ An có cuộc trao đổi ngắn với ông Hà Văn Phúc - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Nghệ An.

Ông Hà Văn Phúc nhận Bằng khen của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Kỷ niệm chương từ Tổng Giám đốc AIA Việt Nam. Ảnh: Lương Mai
Ông Hà Văn Phúc nhận Bằng khen của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Kỷ niệm chương từ Tổng Giám đốc AIA Việt Nam. Ảnh: Lương Mai

P.V: Chúc mừng Văn phòng Tổng đại lý AIA Nghệ An nhân ngày thành lập. Với đánh giá là một trong những văn phòng phát triển nhanh, bền vững và có nhiều thành công nhất trong số các văn phòng Tổng đại lý của AIA. Ông có thể chia sẻ gì về những thành công này?

Ông Hà Văn Phúc: Thực sự tôi rất tự hào được trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung AIA Nghệ An. Trong suốt 12 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực và phấn đấu hết mình để góp phần mang lại sự bảo vệ an toàn về mặt tài chính cho khách hàng thông qua những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ưu việt.

12 năm tuổi thì có tới 8 năm liền, AIA Nghệ An ở vị trí dẫn đầu Công ty AIA Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm mới cũng như số lượng khách hàng được bảo vệ. AIA Nghệ An là văn phòng lập nên từ những kỷ lục của Công ty AIA Việt Nam và tự mình vượt qua những kỷ lục đó.

Tháng 8/2017 vừa qua, tập thể AIA Nghệ An đã lập ra kỷ lục mới với 1 tỷ đồng doanh thu phí mới mỗi ngày tương đương 30 tỷ đồng/tháng doanh thu phí bảo hiểm mới, đồng nghĩa trong tháng 8, AIA Nghệ An đã bảo vệ được hơn 3.000 khách hàng trước những biến cố rủi ro trong cuộc sống. 

Không chỉ kinh doanh thành công, AIA Nghệ An còn tạo ra được một môi trường làm việc vô cùng tuyệt vời; môi trường đó đã tạo điều kiện cho hơn 3.000 nhân lực lao động có thu nhập tốt, có cơ hội để phát triển với việc mọi người được học tập, đào tạo một cách chuyên nghiệp để phát huy hết khả năng của bản thân.

P.V: Cùng với đà phát triển này, thời gian tới AIA Nghệ An chắc sẽ có nhiều kế hoạch và dự định lớn hơn, thưa ông? 

Ông Hà Văn Phúc: Tôi thực sự rất tự hào về công ty của mình, AIA luôn là một doanh nghiệp tiên phong trong sự phát triển của ngành BHNT Việt Nam.

Đối với AIA Nghệ An, chúng tôi luôn chăm chỉ, nỗ lực hướng tới mục tiêu lớn hơn, cao hơn. Tôi thường nói với các cộng sự của mình bằng câu nói của ngài Alex Ferguson - Huấn luyện viên huyền thoại của Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới Manchester United rằng, “Phong độ là nhất thời - Đẳng cấp mới là mãi mãi” và đó cũng chính là mục tiêu mà Văn phòng Tổng Đại lý AIA Nghệ An đang nỗ lực vươn mình trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ có sức lan tỏa hàng đầu tại thị trường này.

AIA Nghệ An đã tạo được môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
AIA Nghệ An đã tạo được môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Ảnh: Lương Mai

P.V: Những thành công trong hành trình bảo vệ sự an toàn về tài chính cho khách hàng và người dân của Văn phòng đại lý AIA Nghệ An thật đáng khâm phục. Ông có thể chia sẻ thêm những điều ông tâm đắc với lĩnh vực này?

Ông Hà Văn Phúc: BHNT và sản phẩm BHNT luôn chứa đựng những điều lớn lao. Đối với tôi, một sản phẩm BHNT phù hợp có thể giúp chúng ta thỏa mãn 8 nhu cầu trong cuộc sống của một con người, đó là: Nhu cầu về tài chính, nhu cầu về vật chất, nhu cầu về gia đình, nhu cầu về tình cảm, nhu cầu về xã hội, nhu cầu về tâm linh và nhu cầu về sự phát triển. Với những tính năng ưu việt này, chúng tôi rất mong muốn được mang BHNT tới nhiều người dân hơn nữa để giúp họ bảo vệ an toàn về tài chính một cách tốt nhất. 

P.V: Cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

AIA Việt Nam là công ty BHNT 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn BHNT độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Tập đoàn hoạt động tại 18 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương; có tổng tài sản trị giá 200 tỷ đô la Mỹ tính đến ngày 31/05/2017. Tập đoàn AIA hiện đang phục vụ khách hàng của hơn 30 triệu hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên của các hợp đồng bảo hiểm nhóm.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2000, hơn 17 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 170 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 787.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 8/2017, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 360.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 2.840 tỷ đồng. Công ty cũng vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các danh nhiệu “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải thưởng Rồng vàng”, “Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, Bằng khen của Bộ Tài chính về những đóng góp nổi bật đối với ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Lương Mai

(Thực hiện)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới