Triệt phá đường dây mại dâm có nhiều nữ sinh gốc Việt tham gia

Cảnh sát Malaysia cho biết họ vừa triệt phá một đường dây mại dâm có sự tham gia của nhiều nữ sinh gốc Việt ở độ tuổi từ 19 - 21. 
(Ảnh minh họa: The Star)
(Ảnh minh họa: The Star)
Một nguồn tin cho biết, thám tử đã đóng vai một “khách hàng” bằng cách trò chuyện với chủ chứa thông qua ứng dụng WeChat.
Họ phát hiện trong khu vực này, các nữ sinh Thái Lan và Việt Nam sẵn sàng cung cấp dịch vụ xác thịt sau khi được “đặt hàng” qua mạng.
“Phí dịch vụ” vào khoảng 1,8 triệu tới 2,2 triệu đồng đối với khách địa phương và khoảng 1,2 triệu tới 1,4 triệu với khách nước ngoài. Nơi mua bán dâm thường là ở những khách sạn bình dân.
Phó cảnh sát trưởng khu vực ông Ramli Din cho biết ông đang tập trung phá các tụ điểm mai dâm và ma túy bất hợp pháp. Trong buổi họp báo hôm 2/9, ông Din cho biết cảnh sát vừa giải cứu ba sinh viên, độ tuổi từ 19 tới 21 tại một khách sạn ở Ayer Keroh hôm 26/8.
Chủ chứa, hai anh em 24 và 26 tuổi, cũng đang bị bắt giữ và điều tra.
“Chúng tôi thu giữ tất cả tang vật, gồm cả bao cao su, tại khách sạn nơi được dùng làm cơ sở mua bán dâm. Điều tra sơ bộ cho thấy cơ sở này đã hoạt động được khoảng một tháng,” ông nói thêm.
Ngoài ra, trong một cuộc đột kích lúc 1h sáng thứ Ba, cảnh sát cũng bắt giữ hai người đàn ông, 37 và 40 tuổi, đang bán dâm cho ba phụ nữ nước ngoài, tuổi từ 25 tới 29. Đường dây bán dâm này cũng hoạt động trên mạng.
Các nạn nhân hiện được gửi tới nhà tạm trú ở Johor trong khi cảnh sát tiếp tục triệt phá những đường dây khác.
Những sinh viên tham gia đường dây này được cho là để kiếm tiền trang trải cho lối sống xa hoa của họ. 
Theo vntinnhanh/Asia One
TIN LIÊN QUAN

Tin mới