Tập huấn kỹ năng 'Văn hóa ứng xử trong bệnh viện'

(Baonghean.vn)- Nhằm triển khai thực hiện tốt kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh năm 2016”, chiều 24/6, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh tổ chức tập huấn "Văn hóa ứng xử và y đức trong bệnh viện thời kỳ hội nhập".

Lớp tập huấn do BS Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông giáo dục- Tổng cục Dân số- KHHGĐ ( Bộ Y tế) trực tiếp giảng dạy.
Lớp tập huấn do BS Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông giáo dục- Tổng cục Dân số- KHHGĐ ( Bộ Y tế) trực tiếp giảng dạy.

 Mục đích lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ trong Bệnh viện, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh;Văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp giữa cán bộ y tế với người bệnh, với người nhà người bệnh, giữa cán bộ y tế với lãnh đạo, với đồng nghiệp, xử lý tình huống trong giao tiếp; làm rõ những nội dung trong Thông tư 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 của Bộ Y tế quy định nội dung Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế.

Lớp tập huấn lần này nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thái độ, hành vi ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế trong việc thực hiện nhiệm vụ; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân; củng cố, xây dựng niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện đa khoa tỉnh Thành Phố nói riêng.

Tin, ảnh: Thu Hiền- Thúy Hiền (Trung tâm TT-GDSK)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới