Công Vinh và Âu Hoàn bị ngộ độc thức ăn ở Đà Nẵng

(Baonghean.vn) - Lê Công Vinh đang cùng B. Bình Dương có chuyến tập huấn ở Đà Nẵng, cầu thủ này cho biết anh và Âu Văn Hoàn bị ngộ độc thức ăn...

Trên trang fanpage mang tên Le Cong Vinh chia sẻ một dòng trạng thái với tâm trạng vô cùng hoang mang: “Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn , không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói...”

Dòng chia sẻ trên facebook cá nhân của cầu thủ Lê Quang Vinh.
Dòng chia sẻ trên facebook cá nhân của cầu thủ Lê Quang Vinh.

Trao đổi với Báo Nghệ An, Công Vinh cho biết tình hình sức khỏe của anh và Âu Hoàn đã tiến triển khá hơn và không ảnh hưởng nhiều đến việc luyện tập.

Lê Công Vinh nổi tiếng là cầu thủ chịu khó học nấu ăn, và gia đình anh cũng rất kỹ càng trong việc lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Vợ của Công Vinh là ca sỹ Thủy Tiên thường xuyên nấu cơm tại nhà và rất ít khi 2 vợ chồng cùng bé Gạo ra ăn ngoài tại các nhà hàng không có uy tín và đảm bảo chất lượng.

Cầu thủ Lê Công Vinh cùng các đồng đội ăn tối ở Đà Nẵng.
Cầu thủ Lê Công Vinh cùng các đồng đội trong một lần ăn tối.

Hiện tại, toàn đội B. Bình Dương đang tập huấn tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu đầy khó khăn trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng vào cuối tuần này.

Đội bóng đất Thủ hiện vẫn chưa có được sự phục vụ của tiền vệ Trọng Hoàng do đang điều trị chấn thương tại nhà riêng (TP Vinh, Nghệ An).

Lời chia sẻ của Công Vinh trên trang cá nhân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi đây đang là thời điểm dư luận đang nóng với tình trạng cá chết hàng loạt ở ven biển miền Trung.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới